Con trai Thanh Nga diễn hài 'xuất thần', tiến thẳng vào chung kết 'Sao nối ngôi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/08/2018 09:12 GMT+7

Trong đêm thi lội ngược dòng của Sao nối ngôi lên sóng tối 16.8, Hà Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Trùm Sò trong tiết mục Nghêu Sò Ốc Hến và tiến thẳng vào chung kết.

Vở diễn Nghêu Sò Ốc Hến vốn đã quá quen thuộc với khán giả yêu mến sân khấu. Tuy nhiên, trong đêm thi này, Hà Linh đã mạo hiểm đưa vào một số tình tiết mới. Rất may, những tình tiết này lại giúp anh "lội ngược dòng" ngoạn mục. 
Trong tiết mục, Hà Linh vào vai Trùm Sò đi kiện Thị Hến lẳng lơ (do Hồng Loan đóng) bên cạnh Quan Huyện tham tiền (Gia Bảo) và một Thầy Đề (Minh Dự) mê gái. Vẫn dựa trên nội dung chính của tác phẩm, Hà Linh đã làm mới bằng một phiên bản hiện đại, tươi trẻ, vui nhộn nhưng vẫn giữ được tinh thần, cá tính điển hình của các nhân vật.
Bạch Tuyết cười không ngớt vì tiết mục của Hà Linh
Kết thúc tiết mục, Bạch Tuyết vẫn còn cười không ngớt vì tiết mục quá hài hước. Cô cho rằng vở diễn dàn dựng với sự thông minh và khéo léo khi đưa tính thời đại là nạn tham nhũng vào trong một vở diễn đã trở thành kinh điển. Giám khảo Thái Châu nhận xét Hà Linh đã có sự tiến bộ vượt bậc khi mạnh dạn cải biên vở diễn, đưa vào đó tính xã hội thông qua những câu thoại, mảng miếng bên cạnh sự hỗ trợ quá tuyệt vời của dàn trợ diễn.
Với những lời khen có cánh, con trai của cố nghệ sĩ Thanh Nga đã nhận về 39,8 điểm trong đêm thi và tiến thẳng vào chung kết Sao nối ngôi cùng với hai thí sinh Triệu Lộc và Hoàng Hải. Trong khi đó, khán giả phải chia tay “cô gái hơi trời” Huyền Trâm đầy tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.