Con trai tiết lộ nhạc sĩ 'Ngàn thu áo tím' chia tay vì vợ hay ghen

Thành Long
Thành Long
16/08/2019 12:01 GMT+7

Trong đêm thi Người kể chuyện tình, con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng lần đầu tiên tiết lộ những chuyện chưa từng kể về người cha của mình.

Tối 15.8, chương trình Người kể chuyện tình chủ đề nhạc sĩ Hoàng Trọng lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đêm thi tuần này, Trọng Khương gây ấn tượng với ca khúc Hai phương trời cách biệt. Chất giọng ngọt ngào của nam thí sinh nhận lời khen từ phía giám khảo. Ca sĩ Phương Dung khen ngợi nội lực và khẳng định anh sẽ là một ca sĩ nổi tiếng trong tương lai. Trong khi đó, nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô (con trai Hoàng Trọng) xúc động chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của bài hát. Ông tiết lộ Hai phương trời cách biệt là bản nhạc được viết khi cha ông "gà trống nuôi con".
Nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô tâm sự mẹ ông là người đẹp có tiếng ở Nam Định. Khi được cha cầu hôn, gia đình bà không đồng ý vì cho rằng các nhạc sĩ thường sẽ nghèo. Tuy nhiên, vì thấy hai người yêu thương nhau quá nên họ chấp nhận. Trong quá trình sống chung, mẹ ông nhiều lần ghen tuông vì chồng là nhạc sĩ. Sau đó hai người chia tay khi có 3 con chung. Dù buồn bã vì duyên tình đứt gánh nhưng nhạc sĩ Hoàng Trọng vẫn vượt qua.

Thể hiện ca khúc Ngàn thu áo tím, Duyên Quỳnh xuất sắc giành nhất tuần

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Duyên Quỳnh cũng gây chú ý khi thể hiện ca khúc Ngàn thu áo tím. Ca sĩ Thái Châu khẳng định nữ thí sinh hát nhẹ nhàng nhưng giàu cảm xúc, khiến người nghe cảm nhận cái hồn của bài hát. Phương Dung cho biết bà vốn không thích ca khúc này nhưng khi nghe Duyên Quỳnh thể hiện, bà không còn “ác cảm" nữa. Trước chia sẻ của đồng nghiệp, Thái Châu lên tiếng: “Chắc hát không được mới ghét ca khúc như thế" khiến trường quay bật cười. Với số điểm 19,35, Duyên Quỳnh xuất sắc giành chiến thắng trong đêm thi này.
Qua phần trình diễn của Duyên Quỳnh, nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô kể lại chuyện tình của cha ông và người vợ thứ hai, đó là Thu Tâm. Khi các con khôn lớn đi nước ngoài, một mình nhạc sĩ Hoàng Trọng vẫn ở lại Việt Nam trong căn gác nhỏ. Ông bị bệnh tiểu đường, có lần bất ngờ bị đột quỵ. Là học trò của nhạc sĩ Hoàng Trọng, Thu Tâm một lần vô tình đến thăm và đưa ông đi cấp cứu. Ngay sau đó, bà còn tìm hiểu các phương pháp chữa bệnh cho ông, từ đó hai người nảy sinh tình cảm, đi đến kết hôn và có với nhau 2 người con. Sau này, ông sang nước ngoài định cư cùng vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.