Concert The Veston của Hà Anh Tuấn dời sang tháng 4

Nguyên Vân
Nguyên Vân
19/02/2021 06:43 GMT+7

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, sau khi tham vấn ý kiến của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, Hà Anh Tuấn và Công ty Viet Vision đã quyết định thay đổi lịch biểu diễn The Veston Concert 2021 để đảm bảo an toàn cho khán giả, đồng thời tuân thủ những quy định của nhà nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, The Veston được thông báo diễn ra vào 26.12.2020 tại Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt; nhưng vì diễn biến của dịch Covid-19, nên nam ca sĩ cùng ê kíp sản xuất đã dời sang ngày 26 - 27.2.2021. Tuy nhiên, lịch concert này lại dời thêm một lần nữa, cũng vì dịch Covid-19.
Theo ban tổ chức, lịch diễn mới của The Veston sẽ diễn ra vào ngày 2 - 3.4 tới, vẫn tại Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ gần đây, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến các khán giả đã chờ đợi chương trình này từ rất lâu; đồng thời gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, những người lính đang ở tuyến đầu chống dịch. Cũng trong buổi livestream, Hà Anh Tuấn (ảnh) hé lộ những thước phim tư liệu từ dự án Chồi Việt Nam. Đây là một quỹ từ thiện được lập thời gian qua nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo không có điều kiện đến trường và giúp các em được chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.