'Confetti Vietnam' lên tiếng xin lỗi vì viết sai tên thành viên BTS

21/07/2019 22:22 GMT+7

Sau khi vướng chỉ trích vì viết sai tên thành viên Kim Taehyung của nhóm nhạc BTS, ban tổ chức Confetti Vietnam đã lên tiếng xin lỗi trên Fanpage.

Trong số phát sóng chủ đề Kpop tối 20.7, Confetti Vietnam mắc lỗi nghiêm trọng khi viết sai tên của thành viên nhóm nhạc BTS. Cụ thể, ở câu số 6, ban tổ chức đưa ra câu hỏi: “Theo TC Candler, ngôi vị số 1 trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới thuộc về ai?”. Tuy nhiên, đáp án chương trình lại đưa ra là Kim Teahyung thay vì Kim Taehyung. Cộng đồng mạng có những phản hồi về sự cố sai sót này của ban tổ chức.
Trước những phản ứng của mọi người, phía Confetti Vietnam chính thức lên tiếng xin lỗi trên Fanpage chính thức của chương trình. Đơn vị này thừa nhận lỗi sai khi viết nhầm tên thành viên của BTS kèm theo dòng trạng thái: “Confetti xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả người chơi, đặc biệt là cộng đồng những người hâm mộ Kim Taehyung và BTS. Cảm ơn các bạn đã phản hồi cho Confetti. Chương trình sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn để đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khán giả trong những tập tiếp theo".
Dòng trạng thái xin lỗi của ban tổ chức được dư luận quan tâm, đặc biệt là fan Kpop. Nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước sai sót này của chương trình. Họ cho rằng dù đây chỉ là lỗi do sơ suất nhưng thể hiện sự không chuyên nghiệp của ê-kíp. “Có mỗi cái tên cũng nhầm tới nhầm lui, nếu muốn chắc sao không lựa thành viên khác cho dễ hơn mà lựa anh của tôi làm gì để viết lộn”, một khán giả bức xúc.
Trong khi đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực, cảm thông và khen ngợi nhà sản xuất mạnh dạn lên tiếng đính chính. Một tài khoản viết: “Mệt mỏi ghê, có vậy cũng làm quá lên. Nếu được xin Confetti đừng làm chủ đề Kpop nữa, để tránh đụng chạm đến thần tượng nhà các bạn ấy". Khán giả khác bình luận: “Kiểu này chắc chương trình phải chơi lớn, làm một số về BTS với những câu cho tiền để sửa sai mới được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.