Công bố ảnh hiếm của sao thời đỉnh cao

23/02/2014 19:50 GMT+7

(iHay) Trang Hollywood Reporter vừa công bố hình ảnh hiếm của Marilyn Monroe, Barbra Streisand, Elvis Presley...

(iHay) Trang Hollywood Reporter vừa công bố hình ảnh hiếm của Marilyn Monroe, Barbra Streisand, Elvis Presley...

 
Hai nữ diễn viên Barbra Streisand (trái) và Natalie Wood

Khởi nghiệp vào năm 1937 với chiếc máy ảnh mượn từ anh trai, Nat Dallinger đã trở thành phóng viên ảnh hàng đầu của Hollywood.

Mối quan hệ gần gũi với các siêu sao đã cho ông những đặc quyền chưa từng có trước đây. Được Clark Gable mời đến nhà riêng thậm chí vào phòng thay đồ của Jane Fonda, là bạn thân của Henry Rogers và Warren Cowan là những người đã thành lập nên những công ty PR đầy quyền lực đầu tiên, ông được bước chân vào những nơi mà phóng viên ảnh thường không dám mơ đến, nhờ thế ông đã ghi lại nhiều bức ảnh dưới góc độ riêng tư một cách trực tiếp.

 
Sau buổi công chiếu ra mắt của G.I.Blues vào năm 1960, đôi bạn diễn Elvis Presley và Juliet Prowse tham dự bữa tiệc của hãng phim tổ chức. Vào thời điểm đó, Presley đang tiến dần đến đỉnh cao vinh quang, song anh tỏ vẻ nhàm chán trong bữa tiệc mừng. Juliet đang cố gắng lên dây cót tinh thần cho anh

Mục ảnh Inside Hollywood mà ông bán cho King Features là mục quan trọng của nhiều tờ báo trên khắp đất nước trong suốt hơn 25 năm. Và trong suốt sự nghiệp của mình, cho đến tận những năm đầu của thập niên 70, ông đã thu thập hơn 58.000 bức ảnh. Phần lớn chúng chưa từng được công bố trước đây.

 
Dallinger đã bắt được hình ảnh đầy chân thật của nữ minh tinh Marilyn Monroe

Lin Trần

>> Hollywood bị ‘tố’ dùng photoshop làm 'nuột' dàn sao
>> Hàng loạt phim Hollywood dang dở vì ngôi sao đột tử
>> Chuyện tình khó đoán của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.