Công bố nguyên nhân diễn viên 'Ở nhà một mình' đột tử trong khách sạn

16/08/2017 12:05 GMT+7

Bệnh viện Santa Clara (California, Mỹ) vừa đưa ra kết luận cho biết ngôi sao của Home Alone ( Ở nhà một mình ) qua đời vì trụy tim do chứng xơ vữa động mạch và cao huyết áp.

Vào cuối tháng 7, tài tử John Heard được một người phục vụ phòng phát hiện qua đời tại một khách sạn ở Palo Alto (California, Mỹ). Khi nhân viên y tế được gọi đến, nam diễn viên 71 tuổi đã tắt thở trước đó.
Theo cảnh sát địa phương, ngôi sao của phim Ở nhà một mình đã trải qua một ca phẫu thuật nhỏ ở lưng hai ngày trước khi mất và ông đã tạm lưu trú tại khách sạn trong thời gian hồi phục. Tuy nhiên phía bệnh viện phủ nhận có liên quan trách nhiệm đến ca phẫu thuật này.
Ngôi sao lớn lên tại Washington D.C nổi tiếng với vai diễn Peter McCallister (bố của Kevin do Macaulay Culkin thủ vai) trong Home AloneHome Alone 2: Lost in New York. Ông được đề cử giải Primetime Emmy cho Nam diễn viên chính xuất sắc mảng truyền hình năm 1999 với vai diễn điệp viên Vin Makazian trong The Sopranos (năm tập).
Big, Heart Beat, Beaches, The Pelican Awakenings cũng nằm trong số nhiều dự án khác mà Heard đóng vai chính trong sự nghiệp kéo dài bốn thập niên của mình.
Người bạn thân thiết trong nghề của John Heard - diễn viên Daniel Stern chia sẻ trên Twitter: "Quá đau đớn. Anh ấy là một người bạn, một anh trai và là một huyền thoại trong thời đại của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.