'Công chúa Disney' Bella Thorne kiếm tiền tỉ cho mỗi bài đăng trên Instagram

13/04/2018 10:27 GMT+7

Mua nhà, mua xe nhờ mạng xã hội là trường hợp của Bella Thorne. Nữ diễn viên 21 tuổi chỉ mất một năm rưỡi để có trong tay số tiền khổng lồ.

Thay vì dùng mạng xã hội như một thú giải trí, Bella Thorne sử dụng Instagram như "cần câu cơm". Trong bài phỏng vấn trên Vogue số tháng 4, người đẹp sinh năm 1997 tiết lộ cô có thể kiếm được 65.000 USD mỗi quảng cáo cho nhãn hàng trên Instagram. 
"Instagram 100% là công việc với tôi. Tôi bắt đầu "khởi nghiệp" ở tuổi 18 với 200 USD trong tài khoản ngân hàng. Instagram và Snapchat, giá có thể dao động giữa 10.000 và 20.000 USD. Sau một năm, chính xác là một năm rưỡi, tôi đã mua một căn nhà với tiền kiếm được từ việc bán post", người đẹp chia sẻ.
Sở hữu nhan sắc thu hút, ăn mặc nóng bỏng, mỗi bức ảnh của người đẹp trên mạng xã hội nhận trung bình 400.000 - 700.000 lượt like Ảnh: Instagram
Được biết, nữ diễn viên có hơn 17 triệu tài khoản theo dõi trên mạng xã hội này tậu biệt thự khoảng 2 triệu USD tại Los Angeles, Califoria, Mỹ. Bella sinh ra trong gia đình khó khăn, cha qua đời từ nhỏ. Mẹ cô một mình nuôi 4 người con. Cả nhà phải sống bằng phiếu trợ cấp thực phẩm của chính phủ trong thời gian dài. Cô tham gia diễn xuất từ khi 6 tuổi để phụ giúp gia đình, đảm nhận vai diễn Cece Jones trong loạt phim của Disney - Shake It Up Hiện Bella hoạt động trong ngành giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ.
Cũng trong bài chia sẻ với Vogue, người đẹp tiết lộ nhiều "ông bầu" kỳ vọng cô sẽ là Rachel McAdams thứ hai của Hollyood. "Tôi yêu Rachel McAdams, nhưng tôi không phải cô ấy. Tôi thích những mảng tối hơn", mỹ nhân tóc vàng tâm sự. Trong năm 2018, Bella Thorne sẽ đóng 5 phim điện ảnh là Assassination Nation, Midnight Sun, I Still See You, Ride The Death and Life of John F. Donovan.
Tất nhiên Bella Thorne không phải là người nổi tiếng duy nhất khai thác "mỏ vàng" Instagram. Michael Heller, CEO của công ty tiếp thị kỹ thuật số Talent Resources, chia sẻ trên Us Weekly rằng nhiều thương hiệu phải trả nửa triệu USD cho Kim Kardashian, trong khi các chị em Khloe và Kourtney có thể kiếm được 250.000 USD cho một chiến dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.