'Công chúa tomboy' Hồng Kim Hạnh đã muốn lấy chồng?

22/05/2014 09:15 GMT+7

(iHay) Gần đây, diễn viên ca sĩ Hồng Kim Hạnh thường xuất hiện với hình ảnh tomboy.

(iHay) Gần đây, diễn viên-ca sĩ Hồng Kim Hạnh thường xuất hiện với hình ảnh tomboy, từ MV La Da Di của cô, cho đến vai diễn “công chúa tomboy” trong bộ phim Ngũ Long Công Chúa đang quay.

>> Siêu đa năng' như... Hồng Kim Hạnh

 
Tạo hình tomboy của Hồng Kim Hạnh trong phim Ngũ Long Công Chúa – Ảnh: NVCC

Hồng Kim Hạnh cho biết, trong MV La Da Di cô phải hóa thân thành một cô gái tomboy vì yêu cầu của kịch bản. Nhưng sau tạo hình này, cộng với một số vai diễn có tính cách mạnh mẽ mà cô từng thể hiện đã khiến đạo diễn Xuân Phước “kết” cái tố chất hài và “manly” của cô. Vậy là anh mời Kim Hạnh vào vai Lộc, “công chúa tomboy” trong bộ phim truyền hình Ngũ Long Công Chúa.


Hồng Kim Hạnh trong thiết kế mới của NTK Đặng Tuấn 

Dường như, để “cân bằng” với những hình ảnh tomboy gần đây, trong bộ ảnh mới nhất của mình, Hồng Kim Hạnh đã cho thấy mình vẫn là một cô gái kiêu sa và đầy nữ tính.

 
Nàng tomboy Hồng Kim Hạnh vẫn kiêu sa và đầy sức quyến rũ

Diễn viên của phim Châu sa chia sẻ: “Cũng như bất kỳ diễn viên nào, Hạnh luôn mong có thể trải nghiệm ở nhiều dạng vai khác nhau. Qua vai diễn Lộc trong phim Ngũ Long Công Chúa, Hạnh muốn thử thách mình với một cá tính mới, khác với những vai mà Hạnh đã từng thể hiện và cũng khác luôn với tính cách thật của Hạnh”.

 
Dịu dàng…

 
… và ngọt ngào

Nói về khó khăn khi hóa thân thành một cô nàng tomboy, Hồng Kim Hạnh cho rằng đó chính là việc phải thể hiện làm sao để đem đến tiếng cười không gượng gạo cho khán giả và để họ không phát hiện ra là mình đang cố gắng… “gồng” lên cho “men”.

Cô còn tinh nghịch chia sẻ: “Nhìn Hạnh diễn “manly” vậy chứ ở ngoài đời Hạnh cũng là một cô gái đang… muốn lấy chồng nè!”.

 
Nữ tính…

 
… và đáng yêu

Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, hiện nay Hồng Kim Hạnh đã theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô cũng đang “đầu quân” cho sân khấu Nụ cười mới và làm MC cho chương trình Đế chế thời trang của VTC4.

Phạm Như Quỳnh
Ảnh: Duy Nguyễn
Trang phục: Massoni Boutique

>> Siêu đa năng' như... Hồng Kim Hạnh
>> Hồng Kim Hạnh tung sản phẩm kép mừng giáng sinh
>> Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm MV tri ân thầy cô dịp 20.11  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.