Công diễn vở kịch chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

23/05/2016 06:00 GMT+7

Thiên thần nhỏ của tôi là vở kịch mới ra mắt trong dịp hè này của Sân khấu Hồng Hạc, TP.HCM. Vở được đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do diễn viên Lan Phương lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn.

Câu chuyện đượm buồn về cuộc gặp gỡ rồi chia tay của đôi bạn nhỏ Kha và Hồng Hoa từng khiến biết bao người đọc xao xuyến nay được “kể” lại trên sân khấu một cách sinh động mà tinh tế. Người xem được hòa vào thế giới trong trẻo từ tình bạn đẹp của Hồng Hoa (bé Hà Mi) và Kha (Trọng Khang).
Bên cạnh diễn xuất đáng khen của các diễn viên nhí, phải kể đến hiệu quả nghệ thuật từ sự phối hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và đặc biệt là đạo cụ đậm chất điện ảnh trong các màn chuyển cảnh. Chính vì thế mà một phụ huynh sau khi xem (hôm ra mắt báo chí 21.5) đã chia sẻ rằng chị nghe nói kịch dành cho thiếu nhi, những tưởng sẽ có hóa trang vui nhộn hay nội dung giải trí mang đến tiếng cười, nhưng sự khác biệt trong vở diễn từ màu sắc và thanh âm giá trị của tuổi thơ - dường như đang thiếu vắng chốn thành thị cùng nỗi buồn bỏ lửng của câu chuyện đã mang đến cho hai mẹ con chị nhiều hơn một buổi chiều ý nghĩa...
Vở diễn còn có sự tham gia của các diễn viên Thuận Hưng, Lan Phương, Bảo Châu, Huỳnh Trường Thịnh, NSƯT Kim Xuân, Lương Mỹ, sẽ ra mắt khán giả suất đầu tiên vào 16 giờ ngày 28.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.