Công ty quản lý bác tin vợ chồng Song Hye Kyo ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/02/2019 09:45 GMT+7

Hôm 23.2, sau nhiều thông tin không căn cứ cho rằng cặp sao phim Hậu duệ mặt trời đã bí mật ly hôn, hai công ty quản lý của Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều đồng loạt lên tiếng.

Giải đáp thắc mắc của tờ Dong A, cả hai công ty quản lý cặp sao là Blossom Entertainment và United Artists Agency (UAA) đều cho biết những tin đồn ly hôn của cặp Song - Song đều sai sự thật đồng thời tuyên bố sẽ không đưa ra phản hồi riêng. Thông tin chính thức cùng thái độ dứt khoát từ cơ quan chủ quản hai nghệ sĩ phần nào khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm sau nhiều ngày lo lắng, ngờ vực.

Mặc những lời đồn trên mạng, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện đều đặn tại nhiều sự kiện ẢNH: INSTAGRAM NV

Tin đồn vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu được châm ngòi bằng những suy đoán không căn cứ từ cư dân mạng Trung Quốc sau đó được trang Sina đưa tin cách đây ít ngày. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng cặp sao đình đám này đã không còn là vợ chồng từ lâu, họ cũng ít khi gặp mặt hay tương tác trên mạng xã hội. Nhiều thông tin khẳng định Song Joong Ki có mối quan hệ ngoài luồng, khiến hôn nhân của hai người rạn nứt. Sự việc càng lên cao trào khi nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bị người hâm mộ phát hiện không đeo nhẫn cưới khi cô xuất hiện tại sân bay hôm 20.2.

Những thông tin rầm rộ nói trên khiến người hâm mộ của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời bắt đầu hoang mang, lo lắng về chuyện tình cảm của thần tượng. Trên tài khoản Instagram của Song Hye Kyo ngập tràn những bình luận hỏi thăm, thắc mắc, thậm chí chất vấn về tình trạng hôn nhân của cô với ông xã kém tuổi. Nhiều người còn yêu cầu nữ diễn viên chụp hình hai vợ chồng để khiến fan yên lòng. Trước những việc làm của cư dân mạng, Song Hye Kyo phải tạm khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Từ khi kết hôn đến nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khá kín tiếng trong chuyện gia đình. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến những tin đồn ly hôn được dịp rầm rộ ẢNH: INSTAGRAM NV

Tham dự một sự kiện hôm 21.2, minh tinh 37 tuổi cho biết từ đây đến hết năm, cô sẽ không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào để tập chung chăm lo cho tổ ấm. Song Hye Kyo vừa góp mặt trong phim Boyfriend đóng cùng mỹ nam Park Bo Gum. Tuy nhiên, lần trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sinh năm 1981 lại không đạt được thành công như mong đợi. Trong khi đó, Song Joong Ki đang tất bật trên phim trường Asadal Chronicles cùng Jang Dong Gun, Kim Ji Won và hoàn toàn "im hơi lặng tiếng" trong suốt thời gian tin đồn nổ ra.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vốn được xem là cặp đôi phim giả tình thật đình đám nhất của làng giải trí xứ kim chi. Bén duyên từ lần hợp tác trong Hậu duệ mặt trời, tác phẩm khai thác đề tài quân nhân gây sốt khắp châu Á, cả hai hẹn hò rồi chính thức về một nhà vào tháng 10.2017. Từ khi kết hôn đến nay, cặp sao giấu kín chuyện gia đình và ít chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.