Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh

16/01/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Không liên lạc được với Trương Quỳnh Anh, Tim quyết định chọn trang cá nhân để giãi bày nỗi lòng và mong vợ quay về.

(iHay) Không liên lạc được với Trương Quỳnh Anh, Tim quyết định chọn trang cá nhân để giãi bày nỗi lòng và mong vợ quay về.

>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2
>> Trương Quỳnh Anh ngã ngửa khi chồng giả gái trên sân khấu

Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh 1
Do mâu thuẫn với Tim, Trương Quỳnh Anh đã bỏ nhà đi cùng con

Ngày hôm qua (15.1), trang cá nhân của ca sĩ Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho biết vì mâu thuẫn với anh, Trương Quỳnh Anh đã bế con bỏ nhà đi. Trong sự đau khổ, trống vắng vì căn nhà không có vợ con, Tim viết: “24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10,20,30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em”.

Tuy không nói rõ mâu thuẫn của hai vợ chồng khiến Trương Quỳnh Anh chọn cách cùng con bỏ nhà ra đi nhưng qua chia sẻ của Tim có thể hiểu anh đã mắc lỗi lầm nào đó với vợ. Ngay sau khi chia sẻ, hàng loạt bình luận đều khuyên Trương Quỳnh Anh mau chóng quay về để hai vợ chồng nối lại tình cảm. Một số bình luận còn khuyên Tim rằng nếu tìm được Trương Quỳnh Anh hãy kết hôn ngay để giữ bà xã.

Trước ít ngày ôm con bỏ đi là sinh nhật của Trương Quỳnh Anh. Trong ngày sinh nhật của mình, cô viết dòng chia sẻ khá tâm trạng: “4 năm rồi con ước mãi 1 điều... Và rồi trông ngóng được bao nhiêu! Vui buồn, hạnh phúc là duyên số. Tịnh tâm mà sống ắt bình an...”. Qua đó, nhiều người đoán rằng, rất có thể điều Trương Quỳnh Anh mong là một đám cưới.

Liên lạc với Trương Quỳnh Anh, cô nhất quyết không chia sẻ lý do bỏ nhà đi. Về phần Tim, nam ca sĩ cũng đang nhờ người thân thuyết phục Trương Quỳnh Anh cùng con quay về.

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau từ năm 2010, đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Cả hai từng dính nghi án chia tay khi có thông tin cho rằng Tim “cặp kè” với một nữ DJ. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn.

Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh 2
Trong ngày sinh nhật của mình cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng với hình ảnh con trai 

Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh 3
Trương Quỳnh Anh bên con trai đáng yêu

Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh 4
Gia đình hạnh phúc từng có của Tim

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2
>> Trương Quỳnh Anh ngã ngửa khi chồng giả gái trên sân khấu
>> Dù chồng thừa nhận đối xử tệ, Trương Quỳnh Anh vẫn một lòng hỗ trợ Tim
>> Giữa nghi án 'ly hôn', Tim đăng đàn xin lỗi vì quá tệ với Trương Quỳnh Anh
>> Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tự tin ‘đọ giọng’ cùng Tim - Trương Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.