Cư dân mạng tưởng nhớ ngày giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh

10/07/2014 21:39 GMT+7

(iHay) Tròn một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh tính theo Âm lịch, người thân, đồng nghiệp và khán giả đã có những chia sẻ xúc động gửi đến nam ca sĩ bạc mệnh.

(iHay) Tròn một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh tính theo Âm lịch, người thân, đồng nghiệp và khán giả đã có những chia sẻ xúc động gửi đến nam ca sĩ bạc mệnh.

>> Ngắm ảnh hậu trường Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh
>> Sơn Tùng M-TP chính thức nhận vai Wanbi Tuấn Anh

 
Nhiều lẵng hoa của fan đã gửi về thắp hương trong ngày giỗ đầu của Wanbi

Ngày 21.7.2013 (tức ngày 14.6.2013 Âm lịch), nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau nhiều năm vật lộn với khối u tuyến yên trong não.

 
Điều cuối cùng Bi muốn chia sẻ với những khán giả thân yêu trong FC của mình: anh sẽ luôn mạnh mẽ và sẽ cố gắng quay trở lại sân khấu ngay khi có thể. Còn các em, hãy trân trọng sức khỏe, thời gian và những gì mình đang có để không phải hối tiếc vì mình đã lãng phí tuổi trẻ... Sau tất cả mọi chuyện, anh nhận ra được giá trị của mình và ý nghĩa của cuộc sống này… Chỉ cần mọi người còn ở bên cạnh và còn ủng hộ thì Wanbi đây sẽ không bao giờ bỏ cuộc!
Wanbi Tuấn Anh
Lúc sinh thời, Wanbi được nhiều người yêu mến bởi sự lạc quan, tính cách vui vẻ và hiền lành bậc nhất showbiz Việt. Sự ra đi của anh khi tuổi đời mới 26 và tương lai rộng mở khiến gia đình, bạn bè và khán giả bồi hồi tiếc thương.

Trên trang cá nhân của Wanbi, cư dân mạng đã ghé qua và để lại những dòng trạng thái bày tỏ sự thương nhớ nam ca sĩ Đôi mắt rất xúc động.

Em gái Wanbi Tuấn Anh, Nguyễn Quỳnh Mi chia sẻ một trong những hình ảnh cuối mà anh Hai chụp cùng gia đình. Trong khi đó, quản lý cũ của Wanbi, Lý Minh Tùng cho biết một album nho nhỏ sẽ ra mắt đúng ngày 21.7 (một năm ngày mất dương lịch) để tưởng nhớ Wanbi.

Trên trang cá nhân, hotgirl Tâm Tít chia sẻ: “Cốt sao sống ngay thẳng mà không hổ thẹn với lương tâm và cuối cùng đặt cho mình một dấu chấm hết thật tròn. Mới đó đã gần tròn 1 năm. Một tấm gương sáng về sự nghị lực...!”.

Trong khi đó, ca sĩ Tóc Tiên lại khá duy tâm: "Một năm đã trôi qua... Mong anh phù hộ bình an cho những người ở lại. Thương anh!".

Hotgirl Hàn Quốc Kang Ha Neul, người từng hợp tác với Wanbi Tuấn Anh qua các MV ca nhạc, bồi hồi "nhớ anh mỗi ngày" và chia sẻ hình chiếc bánh kem màu trắng.

Rất nhiều bình luận gửi về như: "Anh, em kể anh nghe cái này nè. Hôm qua trên đường đi làm về, đi ngang 2 quán trà chanh, 1 quán thì đang mở Đôi Mắt, 1 quán thì mở Vụt Mất. Nhạc của anh vẫn ở cùng mọi người thấy không? Nghe mà vui anh ha. Tròn 1 năm rồi anh. Chúng ta sắp gặp lại nhau trong các bài hát nữa rồi", khiến các fan vô cùng xúc động.


Cư dân mạng thương nhớ nam ca sĩ bạc mệnh ra đi ở tuổi 26

iHay.vn
Ảnh: FBNV

>> Nghi án' Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao hội tụ mừng 'sinh nhật' đặc biệt của Wanbi Tuấn Anh
>> Làn sóng xanh vinh danh Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.