Cư dân mạng ủng hộ Emma Watson và Harry Styles thành đôi

02/12/2014 15:58 GMT+7

(iHay) Các fan đang phát cuồng vì sự đẹp đôi của Emma Watson và Harry Styles.

(iHay) Sự xuất hiện cùng nhau trên sân khấu British Fashion Awards của Emma WatsonHarry Styles đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng về việc ghép đôi hai ngôi sao trẻ này.

>> Giữa tin đồn quay lại với Harry Styles, Taylor Swift bất ngờ gửi quà Noel tặng fan
>> Harry Styles hé lộ là người song tính

 
Hình ảnh đôi “trai tài gái sắc” khiến dân mạng phát cuồng - Ảnh chụp màn hình

Theo E!Online, tại lễ trao giải thời trang British Fashion Awards diễn ra hôm 1.12 ở London (Anh), Harry Styles, trưởng nhóm nhạc One Direction, là người có nhiệm vụ trao giải  British Style Award (Phong cách Anh) và người được xướng tên là nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson.

Ngay sau khi hình ảnh của hai ngôi sao trẻ xuất hiện trên mạng internet ngay lập tức nó đã trở thành một làn sóng. Rất nhiều bình luận khen ngợi sự đẹp đôi và hy vọng hai người có thể thành đôi.

Từ khóa “Harry và Emma” cho ra hàng ngàn kết quả trên Twitter và hầu hết chúng đều đề cập tới vấn đề Emma Watson và Harry Styles là một cặp trời sinh.

“Hình ảnh Harry và Emma đứng cạnh nhau khiến trái tìm tôi tan chảy”; “Nếu hai người họ đến với nhau thì thế giới này sẽ trở nên tốt đẹp biết bao” hay “Emma sinh ra là để dành cho Harry”… là những dòng tweet của cư dân mạng đang phát cuồng vì sự đẹp đôi của hai ngôi sao trẻ.

Tuy nhiên, mong ước này của người hâm mộ có lẽ khó có thể trở thành sự thật vì Emma Watson từng chia sẻ cô sẽ không hẹn hò với người trong làng giải trí vì không muốn cuộc sống riêng tư bị soi mói. Hơn nữa, cô cũng mới dọn về sống chung với một chàng sinh viên của đại học Oxford hồi tháng 9 vừa qua.

Trong khi đó chàng trai đào hoa của One Direction vẫn chưa tìm được bến đỗ sau vài cuộc phiêu lưu tình ái của mình.

Nhật Hạ

>> Emma Watson bị hacker dọa, sao nam lo sợ lộ ảnh nude
>> Emma Watson tự tin làm Đại sứ thiện chí Liên Hiệp Quốc
>> Emma Watson vui mừng làm Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc
>> Emma Watson xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp Đại học
>> Hoàng tử William cuốn hút trước nhan sắc Emma Watson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.