Cửa Lò rực rỡ đêm khai hội

Khánh Hoan
Khánh Hoan
27/04/2019 06:37 GMT+7

Với một dàn nghệ sĩ ngôi sao và sân khấu hiện đại, đầy sắc màu, đêm qua 26.4, Cửa Lò (Nghệ An) được thắp sáng và hiện lên trong diện mạo một đô thị biển xanh, tràn sức sống và lãng mạn ở tuổi 25 trong đêm khai hội Du lịch biển Cửa Lò 2019.

Tham dự chương trình có ông Vương Đình Huệ, Phó thủ tướng Chính phủ; ông Phan Đình Trạc, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Nội chính T.Ư; ông Nguyễn Cao Lục, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Nguyễn Văn Trung, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư; ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; ông Thái Thanh Quý, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An...
Quảng trường Bình Minh nằm bên bãi biển Cửa Lò đêm qua ken đặc người. Hàng chục ngàn người dân và du khách đã đến từ rất sớm để thưởng thức bữa tiệc văn hóa lộng lẫy này. “Khi biết chương trình có các ca sĩ Mỹ Tâm, Đoan Trang, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn… tham gia, tôi rất háo hức để chờ xem”, chị Nguyễn Thị Minh Thu (TP.Vinh) nói.
Bình minh phố biển của nhạc sĩ Doãn Nguyên mở đầu với phần hòa âm đậm chất dân ca xứ Nghệ được những người con xứ Nghệ Bùi Lê Mận, Vũ Thắng Lợi, Trần Trang, Thanh Tài và Ngọc Huyền thể hiện trong không gian sống động, trẻ trung. Âm nhạc kết hợp với vẽ tranh cát, múa tương tác mang đến những tia nắng bình minh cho đô thị biển Cửa Lò tràn sức sống tuổi 25 bước vào những ngày mới. Sau đó là những giây phút lắng đọng nhớ về Hồ Chủ tịch khi Bùi Lê Mận thể hiện ca khúc Lời Bác dặn trước lúc đi xa, Đức Tuấn với Người là niềm tin tất thắng và ca khúc đậm chất ví giặm Ân tình xứ Nghệ do nam ca sĩ Thanh Tài thể hiện.
Cửa Lò hiện ra như một bức tranh tuyệt đẹp với biển xanh và cắt trắng, với chiều dày trầm tích lịch sử, văn hóa và những con người cần cù, thân thiện qua Sóng không từ biển do Trần Trang (Sao Mai) thể hiện; Thành phố biển qua tiếng hát của Vũ Thắng Lợi. Lời ca quyện trong hình ảnh tương tác từ các màn hình LED sống động đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Xôn xao với sóng, với gió, với nắng trong Biển hát chiều nay qua giọng ca của Mỹ Tâm, ngập tràn yêu thương với biển của tình yêu lao động qua Biển sáng trong tiếng hát Kasim, tự hào với vẻ đẹp của biển ở Nắng vàng biển xanh và anh do Đoan Trang thể hiện...
Tuổi 25, Cửa Lò đang đầy khát vọng để hướng tới một thành phố biển hiện đại, bình yên, mến khách.
Bùi Lê Mận với ca khúc Lời Bác dặn trước lúc đi xa
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong ca khúc Em về tinh khôi

Thư cảm ơn

Tối 26.4, chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Du lịch 2019: Cửa Lò - hội tụ và tỏa sáng, hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), do UBND TX.Cửa Lò phối hợp Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, đã diễn ra tại quảng trường Bình Minh, TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
Để có được kết quả tốt đẹp, ban tổ chức xin chân thành cảm ơn:
- Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An
- Thị ủy và Ủy ban nhân dân TX.Cửa Lò
- Đài truyền hình kỹ thuật số VTC
- Đài PT-TH tỉnh Nghệ An
- Các cơ quan, ban ngành, đơn vị trên địa bàn TX.Cửa Lò
Ban tổ chức cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ:
- Công ty cổ phần Tập đoàn T&T
- Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV
- Bia Hà Nội
Chúng tôi chân thành cảm ơn tập thể nghệ sĩ:
- Đạo diễn: Nguyễn Thái Huân và ê kíp
- Nữ ca sĩ: Mỹ Tâm - Đoan Trang - Bùi Lê Mận - Trần Trang - Ngọc Huyền; nam ca sĩ: Đức Tuấn - Kasim Hoàng Vũ - Hà Anh Tuấn - Vũ Thắng Lợi - Thanh Tài; nhóm hát Sắc Xuân; nghệ sĩ xiếc Phương Đông - Trịnh Thắng; vũ đoàn Number One; sinh viên Trường ĐH Vinh; MC: Mỹ Lan - Danh Tùng.
BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.