Củng Lợi đã ly dị cách đây 3 năm

18/05/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Người chồng Singapore của ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Củng Lợi vừa tiết lộ, cuộc hôn nhân của họ thực tế đã chấm dứt từ năm 2009.

(TNO) Người chồng Singapore của ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Củng Lợi vừa tiết lộ cuộc hôn nhân của họ thực tế đã chấm dứt từ năm 2009.

Lời ong tiếng ve về chuyện ly dị của Củng Lợi đã xuất hiện cách đây vài năm, nhưng không có một nguồn tin chính thức nào xác nhận điều này cho đến hôm 16.5.

Chính chồng cũ của Củng Lợi, doanh nhân ngành thuốc lá Ooi Hoe Seong, khẳng định với báo chí Trung Quốc: “Đó là sự thật… Củng Lợi và tôi đã ly dị”.

Ông Ooi cũng cho biết hai người đã chính thức ly dị năm 2009, và trong suốt 13 năm chung sống họ không bao giờ cãi nhau.

Họ cưới nhau tháng 11.1996.

Củng Lợi li dị cách đây 3 năm 1
Củng Lợi và chồng trước khi ly hôn - Ảnh Straits Times

Ông Ooi giải thích nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay trong êm thấm là do hai người đều bận bịu với công việc của riêng mình.

“Cô ấy là diễn viên, liên tục đi nước ngoài để quay phim. Còn tôi là doanh nhân, cũng đi công tác nước ngoài suốt. Vài năm trước khi ly dị, thời gian chúng tôi xa nhau nhiều hơn là ở gần nhau. Giữa chúng tôi, tình bạn nhiều hơn tình yêu lãng mạn".

Ông cũng nói thêm: “Đó là một cuộc chia tay hòa nhã, không có tranh chấp về tài sản hay bất cứ vấn đề gì khác…”.

Củng Lợi li dị cách đây 3 năm 2
Đám cưới của ngôi sao điện ảnh Trung Quốc và doanh nhân người Singapore tổ chức vào tháng 11.1996 - Ảnh OneAsianWorld

Dù đã chia tay, ông Ooi cho biết hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau: “Chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Chúng tôi gọi điện cho nhau mỗi dịp giáng sinh và năm mới”.

Về lý do Củng Lợi từ bỏ quốc tịch Trung Quốc và trở thành công dân Singapore hồi năm 2008, khiến cô bị “ném đá” dữ dội ở quê nhà, ông Ooi nói: “Cô ấy rất yêu Trung Quốc. Cả gia tộc cô ấy đều ở đó. Lý do thực sự khiến cô ấy trở thành một người Singapore - ngoài việc chứng tỏ lòng trung thành và cam kết trong cuộc hôn nhân của chúng tôi - là vì điều đó giúp cô ấy đi lại trên toàn cầu dễ dàng hơn khi thực hiện các dự án làm phim”.

Khi được hỏi về thông tin Củng Lợi đang quan hệ tình cảm với một người Pháp trẻ hơn cô ấy 13 tuổi, ông Ooi nói rằng không biết gì về chuyện đó, nhưng sẽ “thành tâm chúc họ hạnh phúc” nếu đó là sự thật.

Dự luận râm ran gần đây rằng Củng Lợi đã chuyển sang sống ở Paris với chàng phó nháy này.

Và tại một liên hoan phim gần đây, Củng Lợi xuất hiện trong một chiếc đầm dạ hội với vòng 3 hơi đầy đặn khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai.

Theo đánh giá của báo chí, ông Ooi có vẻ thực sự yêu quý người vợ cũ. Ông miêu tả Củng Lợi là “một người rất tốt” và mong báo chí đừng gây phiền toái cho cô ấy.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

>> Bí quyết giữ nhan sắc của Củng Lợi
>> Sao châu Á “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2011
>> Tham vọng của điện ảnh Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.