Cùng nhau tỏa sáng: Đội Phi Thanh Vân chia tay cuộc chơi

03/10/2015 09:40 GMT+7

(iHay) Hiện cả Phi Thanh Vân và Tuyền Mập đều đang mang thai nên đội 010 chọn giải pháp an toàn và chấp nhận là đội chia tay chương trình đầu tiên.

(iHay) Tập 5 với chủ đề Thời sự và xã hội của chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015 đã lên sóng tối 2.10 trên THVL1. Do có chủ đề “nóng” và gần gũi showbiz nên 6 đội chơi được dịp phản ánh và phơi bày những chiêu trò, góc tối đang rất thời sự hiện nay.

>> Phi Thanh Vân bầu bì vẫn 'quậy tưng' với Chí Tài trên sân khấu
>> Phi Thanh Vân tung bộ ảnh bikini xóa nghi án mang thai giả

Dù đang mang thai nhưng Phi Thanh Vân và Tuyền Mập vẫn nhiệt tình tham gia cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng mùa 2.Dù đang mang thai nhưng Phi Thanh Vân và Tuyền Mập vẫn nhiệt tình tham gia cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng mùa 2.

Đội 010 (gồm Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập) mang đến tiểu phẩm Nếu được lựa chọn đề cập vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn. Tiểu phẩm nói về anh chồng Hoàng Mập suốt ngày rượu chè bên ngoài và chê bai cân nặng của vợ, do Tuyền Mập đóng. Anh đem lòng si mê cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp Phi Thanh Vân.
Để giữ chồng, Tuyền Mập đã quyết định đi hút mỡ và phẫu thuật gương mặt cho giống với Phi Thanh Vân. Tuy nhiên trong lúc chuẩn bị phẫu thuật thì cô thấy được cảnh tượng hãi hùng một khách hàng bị sốc phản vệ chết trên bàn phẫu thuật nên vội vã bỏ chạy khỏi thẩm mĩ viện.
Do có 2 thành viên đang mang thai là Phi Thanh Vân và Tuyền Mập nên đội 010 gặp khá nhiều bất lợi về mặt dàn dựng tiểu phẩm. Các thành viên gần như hạn chế tất cả các phần nhảy múa, sôi động để đảm bảo an toàn cho 2 bà mẹ.
Tiểu phẩm nhận được 45 điểm và tạo nên cuộc tranh luận giữa các giám khảo. Theo giám khảo Chi Bảo, tiết mục hơi dài dòng, có thể làm ngắn gọn hơn. Tuy nhiên Lê Khánh lại cho rằng cách kết thúc như đàn anh nói có phần đơn giản và không chuyển tải hết thông điệp mà 010 muốn mang đến cho khán giả.
Tiết mục giành được số điểm cao nhất trong đêm thi thuộc về Hạnh phúc nơi nào của đội Ô kìa (gồm Thuận Nguyễn, Sam, Trịnh Tú Trung). Lê Khánh khen nức nở diễn xuất của đàn em Thuận Nguyễn và cho biết muốn học cách diễn từ nam diễn viên điển trai.
Sau 5 đêm thi, đội Divo (BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến) dẫn đầu với 191,5 điểm, đội Ô kìa (Thuận Nguyễn, Sam, Trịnh Tú Trung) giữ vị trí thứ 2 với số điểm 186, đội Tam sắc (Quốc Đại, Tú Sương, Thụy Mười) đứng thứ 3 với 185,5 điểm, đứng thứ 4 là đội Thanh sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) với số điểm 183,5, đứng vị trí thứ 5 là đội Tươi Xanh (Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Duy Khánh) với 178,5 điểm. Chỉ thua đội Tươi Xanh 0,5 điểm nhưng với vị trí cuối bảng, đội 010 (Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập) đành phải chia tay với chương trình.
Đội 010 chọn cách dàn dựng tránh di chuyển nhiều, không vũ đạo để an toàn cho hai “bà bầu”.Đội 010 chọn cách dàn dựng tránh di chuyển nhiều, không vũ đạo để an toàn cho hai bà bầu
Phi Thanh Vân đang mang thai vẫn diện váy bó sát gợi cảm.Phi Thanh Vân đang mang thai vẫn diện váy bó sát gợi cảm.
Tuyền Mập tỏa sáng trong phần thi khi khoe giọng hát thu hút.Tuyền Mập tỏa sáng trong phần thi khi khoe giọng hát thu hút.
Ban giám khảo hài lòng với tiết mục do các thí sinh mang lạiBan giám khảo hài lòng với tiết mục do các thí sinh mang lại
Diễn viên hài Trường Giang làm giám khảo khách mời.Diễn viên hài Trường Giang làm giám khảo khách mời.
Đội Ô kìa nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảoĐội Ô kìa nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo
Việt Trinh thể hiện tình cảm với Thuận Nguyễn khi anh diễn xuất quá duyên dáng.Việt Trinh thể hiện tình cảm với Thuận Nguyễn khi anh diễn xuất quá duyên dáng.
	Là đội ít tuổi nhất, Tươi xanh phản ánh những điều “hoang tưởng” của xã hội trên facebook hiện nay. Là đội ít tuổi nhất, Tươi xanh phản ánh những điều “hoang tưởng” của xã hội trên Facebook hiện nay.
Cùng nhau tỏa sáng: Đội Phi Thanh Vân chia tay cuộc chơi - ảnh 10Đội Divo đang dẫn đầu với số điểm cao nhất.
Cùng nhau tỏa sáng: Đội Phi Thanh Vân chia tay cuộc chơi - ảnh 11 Lê Phương khiến khán giả bất ngờ khi vào vai “ác”.
Cùng nhau tỏa sáng: Đội Phi Thanh Vân chia tay cuộc chơi - ảnh 12Đội Tam sắc có một sự thể nghiệm mới với tiểu phẩm kinh dị Ma đa cấp, nói về thực trạng bán hàng đa cấp kinh doanh bất chính, khiến không ít người tiền mất tật mang, nhà tan cửa nát, thậm chí phải tự vẫn.
 

Minh Đạt
Ảnh: Kim Long

>> Phi Thanh Vân tung bộ ảnh bikini xóa nghi án mang thai giả
>> Phi Thanh Vân bầu bì vẫn 'quậy tưng' với Chí Tài trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.