‘Cuộc chiến’ của fan các huấn luyện viên

20/09/2015 06:17 GMT+7

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu kết quả dựa hoàn toàn bằng tin nhắn bình chọn thì phần thắng trong cuộc thi Giọng hát Việt thực chất là “cuộc chiến” của fan các huấn luyện viên.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu kết quả dựa hoàn toàn bằng tin nhắn bình chọn thì phần thắng trong cuộc thi Giọng hát Việt thực chất là “cuộc chiến” của fan các huấn luyện viên.

Thí sinh Tố Ny
Thí sinh Tố Ny - Ảnh: L.V.P.H
Sau đêm chung kết (13.9) diễn ra với phần tranh tài của top 4: Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng và Đức Phúc, lần đầu tiên Giọng hát Việt có thêm một tuần cho khán giả bình chọn.
Sự thử nghiệm của ban tổ chức cũng chính là cuộc đua quyết liệt từ các fan của 4 HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu kết quả hoàn toàn bằng tin nhắn thì phần thắng đang nghiêng về Đức Phúc (Hà Nội) - học trò của HLV Mỹ Tâm, bởi cô có lượng fan được cho là “khủng” nhất (từ 100.000 - 200.000 người).
Thí sinh Hoàng Dũng
Thí sinh Hoàng Dũng
Mỹ Tâm từng nói về học trò của mình rằng, cô biết mọi người hầu như chỉ nhìn vào bề ngoài mà bỏ quên giọng hát tuyệt vời của Phúc. Chính giọng hát này đã lay động nhiều khán giả, cả những người có ngoại hình không bắt mắt như Phúc.
Thí sinh Đức Phúc
Thí sinh Đức Phúc
Học trò của Đàm Vĩnh Hưng - Tố Ny (Đà Nẵng) - hiện cũng gây không ít tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Tố Ny xứng đáng quán quân vì có lợi thế về ngoại hình, phong cách đa dạng thì không ít người bảo cô chưa ổn về giọng hát. Thế mạnh của Tố Ny đáp ứng đầy đủ tiêu chí là ca sĩ giải trí so với Yến Lê, Hoàng Dũng, Đức Phúc. Giọng ca Yến Lê (Hà Nội), đội Tuấn Hưng, cũng được nhận xét đáp ứng đủ nhu cầu giải trí khi là một cô gái đa năng, cực kỳ bản lĩnh sân khấu. Chỉ tiếc rằng, xét về tin nhắn bình chọn, có thể cô sẽ không được số lượng cao như 2 “đối thủ” của mình là Đức Phúc và Tố Ny.
Thí sinh Yến Lê
Thí sinh Yến Lê
Chàng thí sinh đến từ Thái Nguyên, Hoàng Dũng (19 tuổi) của đội Thu Phương cũng làm bao con tim rung động khi thể hiện những ca khúc hit đình đám. Song, Hoàng Dũng chưa được dự đoán sẽ chiến thắng mùa giải này. Rất có thể lượng fan của anh không nhiều so với những đối thủ còn lại.
Cho đến thời điểm chỉ còn một ngày nữa là đêm gala công bố kết quả diễn ra (lúc 21 giờ 10 tối nay 20.9), dù ban tổ chức không hề hé lộ bất kỳ thông tin gì về lượng bình chọn nhưng rất nhiều người cho rằng học trò Mỹ Tâm (Đức Phúc) và Đàm Vĩnh Hưng (Tố Ny) đang có lợi thế về lượng tin nhắn bình chọn.
Trên các trang mạng cũng như diễn đàn, nhiều ý kiến của khán giả ủng hộ Hoàng Dũng, Yến Lê đang kỳ vọng vào những khán giả trung niên và lớn tuổi sẽ bỏ phiếu bình chọn cho 2 thí sinh này. Đồng thời những nghệ sĩ trong nghề vẫn đang ưu ái dành tình cảm cho Hoàng Dũng, Yến Lê. Với họ, cả hai ca sĩ trẻ này đều đa tài, có gu âm nhạc văn minh. Vẫn biết, dù lượng tin nhắn của họ sẽ không nhiều, nhưng Hoàng Dũng lẫn Yến Lê vẫn có quyền kỳ vọng vào kết quả cuối cùng.
Chồng ca sĩ Thu Phương từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, khán giả ở Úc, Canada, Mỹ, Âu châu cũng kêu gọi các fan ủng hộ cho học trò Thu Phương là Hoàng Dũng. Đây hẳn là những lợi thế mà Hoàng Dũng có được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.