Cuộc chiến giành con vui nhộn trong ‘Nhật ký tiểu thư Jones’

30/06/2016 08:40 GMT+7

Phần 3 của sê ri phim hài ăn khách Nhật ký tiểu thư Jones tiếp tục mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái với câu hỏi: “Ai mới là cha của đứa bé trong bụng tiểu thư Bridget Jones?”, theo USA Today.

Trong đoạn trailer mới tung ra của Bridget Jones’s Baby (Đứa bé của tiểu thư Jones), bộ phim mở đầu với tình huống “dở khóc dở cười” khi tiểu thư Jones trót qua đêm với hai người đàn ông trong một khoảng thời gian ngắn và mang thai. Tuy nhiên, cô không rõ ai mới là cha của đứa bé. Đó có thể là người tình cũ Mark Darcy (Colin Firth), mà cũng có thể là người đàn ông mới của đời cô Jack (Patrick Dempsey).
Tuy có tính tình khác hẳn nhau khi Mark là một quý ông lịch lãm còn Jack lại là một người sôi nổi hài hước nhưng cả hai đều bày tỏ niềm hạnh phúc nếu mình được làm cha của đứa bé trong bụng Jones. Một cuộc chiến trẻ con xảy ra giữa hai ông bố khi Mark và Jack sẵn sàng làm mọi việc để lấy lòng người đẹp từ mua đồ ăn, thức uống đến việc cùng nhau đi tới lớp học tiền sản của các bà bầu.
Dàn diễn viên của Nhật ký tiểu thư Jones phần 3 Ảnh: Chụp màn hình USA Today

Giữa những niềm hạnh phúc khi biết mình sắp làm mẹ và sự bối rối khi phải trả lời câu hỏi ai là cha đứa bé đang nằm trong bụng mình, Bridget Jones lại tiếp tục thói quen giải bày những tâm sự thầm kín trên trang nhật ký nhưng là phiên bản điện tử trên máy tính bảng của thời hiện đại. Dù các nhân vật đều đã thuộc lứa U50, U60 nhưng những câu chuyện oái oăm trong phim và cách hành xử của họ cũng buồn cười không kém tuổi mới lớn.
Ra mắt lần đầu năm 2001, Nhật ký tiểu thư Jones - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Helen Fielding nhanh chóng trở thành một hiện tượng phim hài của nước Mỹ. Vai diễn cô gái ngoài 30 lo lắng về việc ế chồng Bridget Jones đã mang về cho nữ diễn viên Renee Zellweger một loạt đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho giải Oscar, giải Quả cầu vàng, giải BAFTA. Phần thứ 2 Bridget Jones: The Edge of Reason ra mắt vào năm 2004 cũng được đón nhận nhiệt liệt dù bộ phim phải thay đổi một số chi tiết trong tiểu thuyết gốc để phù hợp hơn với thị hiếu của khán giả.
Bridget Jones’s Baby được đạo diễn bởi Sharon Maguire với kinh phí sản xuất khoảng 35 triệu USD. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 16.9.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.