“Cuộc chiến giữa các vì sao” trở lại Việt Nam

17/02/2012 10:37 GMT+7

(TNO) Sau thời gian chờ đợi, bộ phim nổi tiếng Star Wars (Cuộc chiến giữa các vì sao) đã chính thức trở lại và ra mắt khán giả Việt Nam với phiên bản 3D, bắt đầu từ ngày 17.2.

(TNO) Sau thời gian chờ đợi, bộ phim nổi tiếng Star Wars (Cuộc chiến giữa các vì sao) đã chính thức trở lại và ra mắt khán giả Việt Nam với phiên bản 3D, bắt đầu từ ngày 17.2.

Trong lần trở lại này, Star Wars sẽ “diện kiến” khán giả với tập phim Star Wars Episode I: The Phantom Menace, được xem là tập phim thành công nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng này, và từng là hiện tượng điện ảnh nổi bật của thế giới khi được phát hành vào năm 1999.

Star Wars Episode I: The Phantom Menace đưa khán giả trở lại những ngày đầu khi chúa tể Darth Vader còn là một cậu bé ngây thơ đầy mơ mộng với cái tên Anakin Skywalker, còn Obi-Wan Kenobi vẫn là một Hiệp sĩ Jedi trẻ tuổi đầy quyết tâm.

Chương truyện đầu tiên đầy tính nghệ thuật, màu sắc, kiến trúc và công nghệ này dõi theo hành trình của Anakin khi cậu theo đuổi giấc mơ và đối mặt với sự sợ hãi của bản thân giữa một thiên hà đầy rối ren loạn lạc.

Với sử thi Star Wars, đạo diễn George Lucas đã khéo léo kết nối những sợi chỉ nổi bật của hiện tại thêu dệt trên chất liệu thần thoại về câu chuyện của những anh hùng. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của Star Wars luôn khiến khán giả ở mọi lứa tuổi phải rung động.

Star Wars Episode I: The Phantom Menace cũng là tập phim đầu tiên được ra mắt thuộc dự án công chiếu trở lại 6 tập phim của loạt phim Star Wars với phiên bản 3D, được khởi động từ tháng 9.2010.

Ra đời từ năm 1977, loạt phim khoa học viễn tưởng về "một thiên hà xa rất xa" do George Lucas viết kịch bản, đạo diễn kiêm nhà sản xuất chính này đã trở thành một hiện tượng của văn hóa Mỹ, thu hút hàng triệu khán giả hâm mộ trên khắp thế giới.

Lần lượt các tập phim được sản xuất và phát hành xuyên suốt từ thập niên 70 đến nay đã đem tới cho 20th Century Fox doanh thu hơn 6 tỉ USD trên toàn thế giới. Star Wars cũng là một trong ba loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, cùng với James BondHarry Potter.

Một số hình ảnh trong phim Star Wars Episode I: The Phantom Menace:


Liam Neeson thủ vai Sư phụ Jedi - Qui-Gon Jinn


Ewan McGregor trong vai Hiệp sĩ Jedi - Obi-Wan Kenobi


Natalie Portman trong vai Nữ hoàng Padmé Amidala


Samuel L. Jackson thủ vai Mace Windu


Diễn xuất ấn tượng của diễn viên 8 tuổi Jake Lloyd trong vai cậu bé nô lệ trên hành tinh sa mạc Tatooine - Anakin, sau này trở thành Chúa tể Darth Vader


Qui-Gon Jinn sát cánh bên Nữ hoàng Amidala

 


Những màn đấu gươm ánh sáng kinh điển

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

>> Ấn định ngày phát hành “Star Wars” bản 3D
>> 10 bộ phim kiếm lợi nhuận cao nhất mọi thời đại
>> Star Wars: The Force Unleashed
>> Chiến tranh giữa các vì sao lên... tem
>> Trình chiếu toàn bộ 6 tập của Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) tại Los Angeles Convention Center (Mỹ)
>> Starwars: Trận chiến trên các hành tinh
>> Star Wars: Empire At War - Không chiến khốc liệt
>> Titanic" tái xuất với phiên bản 3D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.