'Cuộc đua kỳ thú': Sơn Ngọc Minh khóc khi bất đồng quan điểm với Mâu Thanh Thủy

15/04/2016 11:41 GMT+7

(iHay) Bắt đầu chặng đua ở Lào Cai, đội Xanh ngọc đã xảy ra mâu thuẫn.

(iHay) Theo Sơn Ngọc Minh, không phải lúc nào bực bội cũng nên nói thẳng ra. Chính vì vậy, anh đã giữ thái độ im lặng suốt chặng đua ở tỉnh Lào Cai và khiến cho đồng đội Mâu Thanh Thủy gặp căng thẳng. 

>> Tiến Đạt - Lincoln dẫn đầu Cuộc đua kỳ thú chặng đầu tiên
>> Huy Khánh trở lại làm MC 'Cuộc đua kỳ thú'

Sơn Ngọc Minh bật khóc, nói lời xin lỗi Mâu Thanh Thủy sau khi hoàn thành nhiệm vụ Bập bênh để lấy mật thư 
Trong nhiệm vụ Gánh củi lộ trình hướng về xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, đội Xanh ngọc Sơn Ngọc Minh và Mâu Thanh Thủy đã không thống nhất được quan điểm trong cách vận chuyển củi về nơi quy định. Điều đáng nói, khi Sơn Ngọc Minh khó thở, mệt mỏi do áp suất không khí ở vùng núi cao, anh cũng kiên quyết không chia sẻ với bạn đồng hành. Điều này càng khiến quan hệ cả hai thêm căng thẳng. 
Tiếp tục trong thử thách Làm tóc, Sơn Ngọc Minh và Mâu Thanh Thủy vẫn không trò chuyện với nhau. Cả hai cặm cụi nhuộm tóc theo đúng quy định. Tuy nhiên, do không trao đổi và thống nhất cách làm nên những sợi tóc đã bị rối khi cột vào cây để hong tóc cho khô. Khi đó, trời đã nhập nhoạng tối và Sơn Ngọc Minh đã không giữ được bình tĩnh, anh khá bực tức nói: "Đây là một cái gì đó không thể nhận ra".
Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong nhiệm vụ Bập bênh để lấy mật thư, Sơn Ngọc Minh đã dừng lại xin lỗi Mâu Thanh Thủy. Anh nói: “Anh chấp nhận xin lỗi vì muốn cả hai đi tiếp chứ không phải cứ cãi nhau. Cứ mỗi lần em quạu lên, đòi bỏ cuộc, anh thấy em khóc, anh cũng không biết làm gì lúc đó vì anh rất là bực, vì để đồng đội khóc là sao. Anh xin lỗi vì anh không tiếp thu ý kiến của em”.
Bắt đầu chặng đua ở Lào Cai, đội Xanh ngọc đã mâu thuẫn trong cách vận chuyển củi về đích


Cả hai tiếp tục gặp căng thẳng với nhiệm vụ Nhuộm và tết tóc 
Sau phút trải lòng của Sơn Ngọc Minh, những hiểu lầm và căng thẳng của đội Xanh ngọc đã phần nào vơi đi. Đây là lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh và Mâu Thanh Thủy phối hợp cùng nhau nên mâu thuẫn là điều không tránh khỏi. Cả hai cũng hứa với nhau sẽ cộng tác ăn ý hơn ở những thử thách kế tiếp. 
Kết quả khép lại với chiến thắng thuộc về Xanh lá Lincoln - Tiến Đạt. Đây được xem là thành tích “khủng” khi từ đầu chặng, đội Xanh lá đã nắm giữ “kỷ lục” 3 lần về nhất liên tiếp. Trong khi đó, đội Xám của vợ chồng Richie -Mimi về đích ở vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn may mắn được ở lại với cuộc đua vì đây là chặng đua không loại.
Cùng xem một số hình ảnh của tập 3 Cuộc đua kỳ thú 2016:
Ở tập 3, Pha Lê đã bớt 'tiểu thư' hơn. Cô giúp Hà Việt Dũng gánh củi về đích 
Đội Xanh dương Thu Hiền - Minh Long phối hợp ăn ý trong chặng đua ở Lào Cai 
Trong khi đó, đội Xám Richie - Mimi suýt bị loại vì không nghe lời nhau
Đội Xanh lá Tiến Đạt - Lincoln về đích 3 lần liên tiếp 
Trong khi các đội khác hay xảy ra mâu thuẫn, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung khá ăn ý
Qua 3 tập, đội Tím Song Ngư - Trúc Ngư bị đánh giá là yếu thể lực và không kiên trì so với những đội khác
Với sự phán đoán thông minh, lanh lẹ của Hương Giang, đội Hồng luôn có vị trí an toàn trong các chặng đua 
Đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn hay cãi cọ nhưng cũng mau làm lành 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.