Cuộc sống của 'Én vàng' Tuấn Anh sau gần 10 năm đăng quang

15/09/2017 16:22 GMT+7

Sau gần 10 năm đăng quang cuộc thi Én vàng , Tuấn Anh đã có gia đình hạnh phúc với hai đứa con kháu khỉnh, đủ nếp, đủ tẻ.

Năm 2008, giải Én vàng của Đài Truyền hình TP.HCM lĩnh vực Người dẫn chương trình truyền hình thuộc về thí sinh đến từ Hà Nội Bùi Tuấn Anh, 29 tuổi. Với chất giọng tốt, Tuấn Anh cũng đoạt luôn giải thưởng thí sinh nói truyền cảm nhất.
Tuấn Anh là người gốc Thái Nguyên và trưởng thành ở Hà Nội. Tiếng vang của cuộc thi thực sự đủ lớn để người người nhà nhà theo dõi. Anh thể hiện xuất sắc đến nỗi đến tận bây giờ vẫn có khán giả gặp anh và nhắc rằng họ từng bình chọn cho anh bằng rất nhiều tin nhắn qua mỗi vòng thi.
Hiện tại Tuấn Anh là một trong những ca sĩ chuyên hát về nhạc Phật
Song song với các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, Tuấn Anh cũng đặc biệt ý thức đầu tư về hình ảnh của mình trước mỗi lần xuất hiện
Sau khi đăng quang, Tuấn Anh chuyên tâm vào công việc làm nghệ thuật. Anh khá đắt show dẫn chương trình và cũng được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình ở miền Nam. Năm 2014, nam nghệ sĩ trẻ kết hôn cùng nghệ sĩ múa Thi Phượng. Sau gần 4 năm chung sống, cả hai đã có một gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh, đủ nếp, đủ tẻ.
Sau gần 10 năm hoạt động giải trí, MC Tuấn Anh từng bước đặt thêm những viên gạch vững chắc trong giới showbiz, hoạt động thêm ở thị trường hải ngoại. Ngoài việc dẫn chương trình, đi hát, đóng phim, Tuấn Anh còn rất tích cực trong các hoạt đồng xã hội vì cộng đồng. Tuấn Anh cho biết: “Tham gia các hoạt động xã hội giúp tôi trải nghiệm cuộc sống và xem đó là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao”.
Ngoài công việc, anh có cuộc sống gia đình thăng hoa
Bà xã cùng làm nghệ thuật giúp cặp đôi càng thêm thấu hiểu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.