Cuộc sống trụy lạc bên trong ‘hậu cung’ Playboy

18/10/2015 13:18 GMT+7

(TNO) Đằng sau vẻ hào nhoáng của 'lâu đài tiệc tùng' nổi tiếng Playboy là cuộc sống hà khắc của các 'chân dài' với vô số luật lệ, giờ giới nghiêm, môi trường sống dơ bẩn và tồi tệ hơn là bị ép dùng chất kích thích.

(TNO) Đằng sau vẻ hào nhoáng của 'lâu đài tiệc tùng' nổi tiếng Playboy là cuộc sống hà khắc của các 'chân dài' với vô số luật lệ, giờ giới nghiêm, môi trường sống dơ bẩn và tồi tệ hơn là bị ép dùng chất kích thích.

Lâu đài Playboy danh tiếng tại Los Angeles (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Sau hơn 4 thập niên, lâu đài thỏ Playboy từng bước trở nên nổi tiếng trong thế giới Hollywood bằng uy tín của huyền thoại 80 tuổi Hugh Hefner, ông chủ tạp chí người lớn Playboy.

Với những ai may mắn được mời đến nơi này dự tiệc sẽ được đảm bảo bằng rượu champagne hảo hạng, khách mời nổi tiếng và một “hậu cung” với hàng loạt các cô đào tóc vàng luôn chào đón, còn được gọi là bạn gái của ông trùm Hefner.

Tuy nhiên Daily Mail (Anh) đã tiết lộ sự thật bên trong lâu đài thỏ thì chẳng khác gì địa ngục qua lời kể của các “thỏ con” - những cô người mẫu từng sống tại nơi này.

Holly Madison, cựu người mẫu Playboy và cũng là người tình được sủng ái nhất của Hugh Hefner đã quyết định công khai những chuyện bên trong lâu đài nhằm cảnh báo các cô gái trẻ. Cô thừa nhận mình từng sống trong thế giới “màu hồng” của Hefner 7 năm (2001 - 2008) trước khi chính thức rời khỏi.

Sự đơn điệu và mục nát

“Thứ bảy là ngày xem phim, chủ nhật là ngày tổ chức tiệc ở bể bơi”, Madison mô tả thời khóa biểu nhàm chán mà các cô phải tuân theo. “Thứ hai là ngày quan trọng, ông ấy sẽ có thêm vài người bạn ở qua đêm. Thứ ba là ngày ông ấy họp mặt với gia đình và vợ cũ, người sống bên cạnh tòa lâu đài. Thứ tư và thứ sáu là ngày chúng tôi chưng diện và đi chơi ở các câu lạc bộ nổi tiếng trong thành phố”, theo Madison.

Việc làm “chuyện ấy” cũng được sắp xếp và lên lịch sẵn mỗi đêm. Sau khi rời khỏi quán bar, các nàng thỏ sẽ trở về phòng của Hefner, hút thuốc và hờ hững tham gia cuộc “yêu” tập thể, theo Daily Mail.

Những cuộc đấu đá giữa các “thỏ con”

Chiến lược kiểm soát phụ nữ của ông trùm Playboy cũng bao gồm việc châm chích cho các “chân dài” đấu đá lẫn nhau. Tuy nhiên đó lại là sở thích kỳ lạ của Hefner, khi nhìn thấy các nhân tình “choảng” nhau. “Ông ta thích sự kịch tính. Nó tạo cho ông ta cảm giác ông là điều được khao khát nhất và phải tranh giành để có được”, Madison nhớ lại.

Không thẳng thắn thừa nhận sai lầm, Madison đã biện minh rằng: “Không giống những cô nàng khác, tôi tự nhủ mình ở đây là có lý do. Tôi muốn hẹn hò với Hef, dẫu cho tôi đã rất cố gắng đề cập tới sách, chính trị hoặc các sự kiện thế giới, ông đã gạt phăng đi tất cả. Hef không thích có bạn gái để trò chuyện hoặc bị thử thách”.

“Ông ta đã xoay vòng các cô gái đến với ông từ trước khi có tôi. Ông luôn có cách nắm bắt phụ nữ, như chu cấp 1.000 USD để mua sắm quần áo và mỹ phẩm mỗi tuần hoặc chi trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng từng sửa mũi bằng tiền của ông”, Madison cho biết.

Các nàng “thỏ con” trình diễn điệu nhảy chào đón khách tại lâu đài Playboy - Ảnh: Reuters
Căng thẳng luôn bủa vây cuộc sống bên trong lâu đài thỏ

Hefner là bậc thầy trong việc khơi gợi tính cách ngoan ngoãn của các cô gái trẻ để thao túng họ và cũng làm cho họ trở nên khinh bỉ bản thân.

“Khả năng suy nghĩ của tôi trở nên chậm dần và tôi bắt đầu tự hoài nghi chính mình. Tôi bắt đầu nói lắp thường xuyên, do đó tôi đã cố gắng giữ im lặng vì sợ”, Madison tâm sự.

Ông Hef thích chụp ảnh cùng các người tình và gửi đến từng phòng các cô gái mỗi buổi sáng. Những bức ảnh đó là nỗi trấn áp vô hình khiến các nàng thỏ phải chăm chút vẻ ngoài của mình hơn.

Nhơ nhuốc và bẩn thỉu

Mọi thứ trong lâu đài đều cũ kỹ, khắp nơi đều có phân chó kèm theo những tấm màn nồng nặc mùi chất thải của lũ cún cưng. Tất cả tạo nên bầu không khí mục nát.

Theo Izabella St James, một cựu người mẫu Playboy khác cho biết lâu đài thỏ khác xa với trí tưởng tượng của cô. “Mỗi phòng ngủ được trang hoàng lộn xộn, nội thất được sắp đặt rất tùy tiện”, cô nhớ lại.

“Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng trang trí phòng mình sao cho đẹp và đơn giản nhất, nhưng cũng không tránh khỏi những chiếc nệm cũ, mòn và nhơ nhuốc kinh khủng”, Izabella cho biết.

“Hefner thường xuyên dùng thảm cũ. Chiếc thảm trong phòng ông đã dùng nhiều năm và mọi thứ trở nên tệ hơn khi Holly Madison trở thành người tình số 1 và dọn vào ở, mang theo cả hai chú chó. Chúng không được dạy dỗ do đó đã làm bậy khắp nơi trên tấm thảm. Ngày cũng như đêm, nếu không cẩn thận, khi sang phòng Hef sẽ giẫm phải phân chó”, Izabella phàn nàn.

Tuy nhiên, nhiều cô gái đã cố gắng chịu đựng điều kiện sống tồi tệ này để có cơ hội trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Playboy, việc này sẽ gia tăng đáng kể danh tiếng của các nàng trong giới người mẫu.

Số khác thừa nhận việc họ bám trụ lâu đài vì mong muốn có tiền đi sửa thẩm mỹ, những khoản tiền mà Hef thường dành tặng các nàng vào dịp sinh nhật.

Kiểm soát các khoản chi tiêu

St James, một người mẫu Playboy với món nợ lớn cần phải trả cho trường đại học đã phải trông chờ vào tiền tiêu vặt mà Hefner chu cấp cho các nàng thỏ mỗi buổi sáng thứ sáu trong tuần. “Tất cả chúng tôi đều ghét vụ này. Hef luôn dùng dịp này để phàn nàn về thái độ phục vụ ông không tốt hoặc thiếu gợi cảm trong các buổi ăn chơi tại phòng ông”.

Theo Daily Mail, tay trùm tạp chí người lớn đã dùng tiền như thứ vũ khí lợi hại để ràng buộc các nàng thỏ. Các khoản tiền trợ cấp sẽ bị cắt nếu vắng mặt trong những bữa tiệc tùng của ông tại các câu lạc bộ đêm. Ông cũng thu hồi món tiền này nếu các nàng thiếu vâng lời hoặc vi phạm một trong những điều luật khắt khe của Hef.

Giờ giới nghiêm và quyền tự do cá nhân

Bước vào lâu đài thỏ các nàng sẽ mất tất cả tự do, bị kiểm soát chặt chẽ và phải sống theo lối sống của Playboy. Hefner đã duy trì việc kiểm soát hoàn toàn đời sống các cô gái trẻ. Họ không được phép có bạn trai hay gặp gỡ riêng người đàn ông nào bên ngoài.

Một trong những lề luật hà khắc có thể kể đến là giờ giới nghiêm. Tất cả các “chân dài” phải trình diện tại lâu đài vào 21 giờ mỗi đêm trừ khi đi cùng Hef đến các quán bar. Điều này đã gây bất ngờ cho nhiều người vẫn lầm tưởng về lối sống phóng túng của lâu đài này.

“Bạn phải tuân theo luật của Hef nếu không thì sẽ bị đuổi”, Madison nói.

Giờ giấc các nàng thỏ bị quản lý nghiêm ngặt và đòi hỏi các cô phải “chạy như điên” khi được Hefner gọi đến vào mỗi buổi sáng.

Các nàng chỉ được “tự do trong khuôn khổ” vào tối thứ tư và thứ sáu, khi được phép ra ngoài và vui chơi tại các hộp đêm. Đó cũng là màn dạo đầu cho các buổi ăn chơi sa đọa 2 lần mỗi tuần tại phòng của Hef sau đó.

Những tay bảo vệ của Hef sẽ tiến hành kiểm soát các hộp đêm để đảm bảo không có đàn ông nào lọt vào tầm mắt của các nàng Playboy.

Người mẫu Playboy Kennedy Summers tạo dáng trong sân lâu đài thỏ - Ảnh: Reuters

Thuốc và chất kích thích

Các “chân dài” được đưa đón đến hộp đêm bằng xe Limousine trắng có nội thất da báo bên trong và biểu tượng Playboy được đính trên ghế xe. Theo tiết lộ của Daily Mail, những nàng thỏ sau đó sẽ được Hef cho uống rượu có pha chất kích thích Quaaludes, một loại thuốc an thần phổ biến trong thập niên 70.

“Hef từng nói với tôi rằng ông muốn khơi gợi cảm giác hưng phấn cho các nàng để làm chuyện ấy”, Izabella St James cho biết. Khoảng nửa đêm, Hef bắt đầu dùng chất kích thích và yêu cầu các “thỏ con” phải đến đúng giờ, vì nếu lố giờ ông sẽ không đủ khả năng nữa.

Cuộc sống trụy lạc

Trùm Playboy Hefner luôn hẹn hò ít nhất 10 cô gái cùng một lúc. Một trong số đó sẽ được chọn ra làm người tình số 1 của ông. Cô nàng sẽ được quyền dọn vào sống cùng phòng với Hef trong khi những nàng khác chỉ được phép ghé thăm.

Jill Ann Spaulding, một người mẫu từng chứng kiến các bữa tiệc tùng cho biết Hef có sở thích quái dị. Cô đã được mời qua đêm tại lâu đài trong ít ngày và tham gia cùng buổi ăn chơi bí mật tại đây.

Theo Spaulding, đã có đến 12 nàng thỏ “phục vụ” ông trùm trong đêm, người nhập cuộc mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào. “Sẽ chẳng có biện pháp bảo vệ hay bất kỳ đợt khám phụ khoa nào cả”, Ann Spaulding cho biết.

Theo nhận xét của Spaulding, Hef vẫn sống trong ảo tưởng về thời kỳ huy hoàng của Playboy mà chính ông đã tạo ra cũng như những kỳ vọng của mọi người dành cho ông.

Holly Madison, người tình số 1 của Hef cũng tiết lộ trùm Playboy từ chối “quan hệ” riêng, ông ta luôn muốn tất cả bạn gái gia nhập cuộc “yêu” tập thể.

Các buổi “tiệc tùng” thường kết thúc khoảng 1 giờ sáng. Đây là thời điểm duy nhất các cô gái có thể trốn đi chơi cùng đàn ông hoặc người nổi tiếng, nhưng phải cố gắng tránh bi camera an ninh ghi hình và hiện diện ngay cửa phòng Heff vào sáng hôm sau.

Hef lưu giữ hình ảnh tất cả các cô gái từng ở tại lâu đài thỏ. Ông đánh giá ngoại hình và độ hở hang của các nàng, sau đó, ghi chú loại A, B hoặc C và lưu trữ trong quyển sổ cất nơi văn phòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.