Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỉ phú

04/07/2017 15:42 GMT+7

Hoàn trả trang sức cho tình cũ, cựu chân dài Victoria’s Secret đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bận rộn với những dự án riêng.

Tháng 6 vừa qua, tỉ phú người Malaysia bỗng công khai mối quan hệ bí mật với Miranda Kerr hồi 2014, đồng thời đòi cô hoàn trả 8,1 triệu USD nữ trang đã tặng trong thời gian hẹn hò. Những tưởng đâu vụ lùm xùm này sẽ khiến sự nghiệp của siêu mẫu 34 tuổi tụt dốc, thế nhưng, Miranda Kerr nhanh chóng “dập tắt” mọi lời ra tiếng vào khi đường hoàng trả lại số trang sức cho tình cũ.
Sau khi trả nợ ân tình, người đẹp lại càng lộng lẫy hơn bao giờ hết khi xuất hiện trước báo giới vào ngày 1.7 tại một cửa hàng mỹ phẩm ở Chicago (Mỹ).
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 1
Siêu mẫu khoe khéo nhẫn cưới kim cương với đại gia Snapchat Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Đã thế, người đẹp còn có thời gian bận rộn với dòng sản phẩm chăm sóc da KORA Organics do chính cô sáng lập từ năm 2013. Dù vậy, mãi đến gần đây, cựu thiên thần đồ lót mới đẩy nhanh tiến trình quảng bá thương hiệu, liên tục tổ chức sự kiện và tung ra hình ảnh “nhá hàng” sản phẩm trên Instagram. Thậm chí, người đẹp còn rất khéo PR hộ chồng qua những tấm ảnh được chỉnh sửa bằng hiệu ứng của Snapchat.
Gần đây, tạp chí thời trang Vogue quyết định “theo chân” Miranda Kerr suốt 24 giờ, ghi lại lịch trình một ngày của cựu thiên thần đồ lót. Người đẹp 34 tuổi sống xa hoa nhưng lành mạnh. Cô ngồi thiền, đắp mặt nạ, thưởng trà, tổ chức tiệc tùng và vẫn đều đặn tham gia các show diễn thời trang.
Được biết, Miranda Kerr cùng nhiều chân dài Victoria's Secret khác thường làm đẹp và thư giãn tinh thần bằng đá thạch anh.
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 2
Bài đăng gần đây nhất của Miranda Kerr Ảnh chụp màn hình Instagram
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 3
Người đẹp ôm đá thạch anh trong lúc ngồi thiền
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 4
Người đẹp vẫn mặc áo khoác hàng hiệu trong khi đắp mặt nạ và thưởng trà
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 5
Vợ cũ Orlando Bloom khoác khăn choàng sặc sỡ hiệu Pucci đi bơi
Cuộc sống xa hoa của Miranda Kerr sau khi lấy chồng tỷ phú 6
Siêu mẫu 34 tuổi tươi tắn trong buổi biểu diễn thời trang của Moschino
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.