'Cười xuyên Việt': Khả Như khiến ban giám khảo ‘sởn da gà’ vì quá ghen

06/05/2016 09:11 GMT+7

(iHay) Trước nguy cơ bị loại, nhóm nhạc kịch Buffalo đã có sự lội ngược dòng ngoạn mục, từ đội có số điểm thấp nhất nhóm đã vươn lên dẫn đầu.

(iHay) Trước nguy cơ bị loại, nhóm nhạc kịch Buffalo đã có sự lội ngược dòng ngoạn mục, từ đội có số điểm thấp nhất nhóm đã vươn lên dẫn đầu. Nhóm kịch cổ trang duy nhất Việt Nam Chuồn Chuồn Giấy đã phải tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi do có điểm thấp nhất.

Ban giám khảo của chương trình gồm Thanh Thủy, Minh Nhí, NSƯT Kim Xuân tươi tắn chào khán giả
Đêm thi thứ 8 chủ đề Ghen của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội đã lên sóng tối 5.5 trên THVL1. Đây là một chủ đề mang tính thời sự hiện nay, được thay đổi vào giờ chót như một thử thách dành cho 4 nhóm thi. Trong một thời gian khá ngắn, các nhóm đã nhanh chóng lên ý tưởng, tập luyện ngày đêm để có thể mang đến tiết mục ấn tượng nhất, đặc biệt là nhóm Chuồn Chuồn Giấy và Buffalo bởi đây là hai nhóm đang có tổng số điểm thấp nhất và có nguy cơ bị loại cao nhất.
Trước nguy cơ bị loại, nhóm nhạc kịch Buffalo đã có sự lội ngược dòng ngoạn mục , từ đội có số điểm thấp nhất nhóm đã vươn lên dẫn đầu với tiết mục xuất sắc: Mình ơi. Tiết mục thể hiện cái ghen của những người phụ nữ thời phong kiến khi phải sống trong cảnh chồng chung. Mình ơi khiến người xem sởn da gà với cái ghen thâm thúy nhưng rất dữ dội của bà cả với hai cô vợ lẽ dù người chồng đã qua đời nhiều năm.
Tiết mục đã khiến ban giám khảo chuyên môn bất ngờ vì quá xuất sắc. Giám khảo Minh Nhí cho rằng tiểu phẩm rất hay khi thể hiện chủ đề ghen rất sâu sắc. NSƯT Kim Xuân cho rằng đối với nghệ thuật không được phép dễ dãi, khi bước lên sân khấu dù chỉ một phút thôi nhưng phải hết sức nghiêm túc và yêu nó. Và chị cảm ơn nhóm Buffalo vì màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng: “Các bạn đã làm một tiểu phẩm quá xuất sắc. Các bạn xử lý chỉn chu về mặt hình ảnh, xử lý tốt về nội dung chủ đề. Các bạn diễn hay quá”.
Góp phần không nhỏ vào sự thành công của tiết mục đó chính là diễn xuất của diễn viên Khả Như. Trong vai bà cả, Khả Như đã thể hiện được nội tâm của một người phụ nữ bị giày vò bởi cảm giác bị phản bội, cảm giác thù hận và cảm giác cô đơn lúc về già… Diễn viên Nam Thư, Huỳnh Lập và Lê Dương Bảo Lâm đã dành nhiều lời khen cho nữ đồng nghiệp của mình.
Với những lời khen của ban giám khảo và ban bình luận, Buffalo nhận được điểm tuyệt đối 40. Sau khi cộng dồn số điểm của 2 đêm thi trước, nhóm được 116 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng cùng với C.M.V.
Nhóm Chuồn Chuồn Giấy mang đến tiểu phẩm Shop đánh ghen, một câu chuyện giả tưởng về một cửa hàng chuyên bán đồ phục vụ cho việc đánh ghen. Cửa hàng thu hút nhiều vị khách như Cám (trong truyện Tấm Cám), Hoạn Thư (truyện Kiều), người hầu của Thủy Tinh (truyện Sơn Tinh, Thủy Tinh). Qua tiểu phẩm này Chuồn Chuồn Giấy muốn chuyển tải thông điệp là ghen phải văn minh, phải có lý trí, nếu không nó sẽ là mầm móng gây ra tội ác.
Ban giám khảo chuyên môn nhận xét việc đưa quá nhiều nhân vật từ nhiều câu chuyện khác nhau khiến cho tiểu phẩm bị dàn trải, thiếu điểm nhấn, các tình huống hài cũng chưa đắt giá. Nhóm nhận được 36 điểm, cộng với điểm của 2 đêm thi trước nhóm được 113 điểm. Với số điểm này, Chuồn Chuồn Giấy đã phải nói lời chia tay với chương trình.
Đêm thi thứ 9 của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội có chủ đề Kịch cùng Bolero sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 12.5 trên kênh THVL1.
Ban giám khảo và ban bình luận thân thiết bên nhau
Khả Như gây ấn tượng khi thể hiện được nội tâm của người phụ nữ cô đơn bị giày vò bởi thù hận
Với nét diễn xuất có hồn, Khả Như là một trong những gương mặt trẻ được khán giả yêu thích thời gian qua
Nhờ thể hiện xuất sắc phần dự thi, nhóm Buffalo đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục
Băng Di trong tiết mục của nhóm Chuồn Chuồn Giấy
Do kịch bản không đủ sức thuyết phục nên nhóm đành chia tay chương trình
Dù không thành công với tiểu phẩm Chuyên gia đánh ghen nhưng nhóm C.M.V cũng đã có đêm thi an toàn với điểm số 37,5 điểm
Theo NSƯT Kim Xuân thì chữ ghen mà nhóm C.M.V đưa vào tiểu phẩm chưa xác đáng
Nhóm X-Pro mang đến khoảng lặng cho khán giả với câu chuyện cảm động của hai anh em trong tiểu phẩm Gato
Tiết mục của X-Pro chỉ nhận được 36 điểm, thấp nhất trong 4 đội (bằng với đội Chuồn Chuồn Giấy). Tuy nhiên do điểm số các đêm thi trước khá cao nên sau khi tổng số điểm 3 đêm, X-Pro nhận được 115,5 điểm, đứng vị trí thứ 3 an toàn, sau C.M.V và Buffalo
Minh Nguyễn
Ảnh: Kmedia
>> Chuồn Chuồn Giấy 'liều mình' đưa kịch lịch sử vào 'Cười xuyên Việt'
>> Huỳnh Lập hé lộ hình mẫu ‘soái ca’
>> Minh Nhí khẳng định chấm công tâm 'Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội'


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.