Cười xuyên Việt: X-Pro bứt phá ngoạn mục, thẳng tiến vào chung kết

27/05/2016 09:12 GMT+7

(iHay) Nhóm C.M.V đành tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi dù khiến khán giả sợ thót tim với tiểu phẩm mang nhiều yếu tố kinh dị nhất.

(iHay) Nhóm C.M.V đành tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi dù khiến khán giả sợ thót tim với tiểu phẩm mang nhiều yếu tố kinh dị nhất.

Ban giám khảo và ban bình luận của đêm thi Kinh dị
Đêm thi thứ 11 của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội với chủ đề “Kinh dị” đã lên sóng tối 26.5. Đây là đêm thi quyết định một đội phải dừng chân và một đội vào vòng chung kết xếp hạng dựa trên tổng số điểm từ đêm thi thứ 9 đến đêm thi thứ 11.
Trong đó nhóm Buffalo hiện đang dẫn đầu với 79,5 điểm cho 2 đêm thi trước và gần như chắc chắn suất vào chung kết. Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh của 2 nhóm X-Pro và C.M.V bởi cả hai đang có số điểm ngang bằng nhau 75,5 điểm.
Nhóm X-Pro mang đến tiết mục Bí mật ngôi nhà ma ám với quyết tâm nhận số điểm tuyệt đối 40 điểm từ giám khảo chuyên môn và ban bình luận. Tiểu phẩm nói về một người đàn ông (Khánh Minh đóng) muốn bán căn nhà của mình nhưng mãi mà không bán được vì căn nhà bị ám bởi những hồn ma. Chính vì vậy ông mới mời pháp sư (Hữu Tín) về trừ tà. Trong lúc vị pháp sư lập đàn, rất nhiều hồn ma hiện lên, nhưng chúng không đáng sợ như những gì mọi người nghĩ mà lại rất vui vẻ và tình cảm. Đó là ba chú ma tinh nghịch, nhút nhát, tuy là ma nhưng lại rất sợ ma và suốt ngày rượt đuổi nhau chỉ để nói lời xin lỗi.
Nhóm X-Pro tuy thường mang đến cho khán giả nhiều tiết mục yêu thích nhưng lại có phong độ không ổn định
Chính vì thế nhóm mang tâm lý khá nặng nề khi bước vào đêm thi
Tiết mục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ kinh dị với chi tiết chú ma bò ra từ cái giếng trong tivi được lấy từ phim The Ring cho đến nhiều tiếng cười hài hước. Ban giám khảo xúc động và chết lặng với tình cảm của những hồn ma dành cho cậu chủ của mình và cảnh những thiên thần đưa hồn ma về trời trên nền ca khúc See you again nổi tiếng của phim Fast and Furious 7.
Nhận xét về tiểu phẩm, Huỳnh Lập cho rằng: “Nhóm X-Pro đã mang đến hình ảnh những con ma rất đẹp. Thông điệp lớn nhất của tiểu phẩm đó là thù hận không mang lại điều gì cả. Tình yêu sẽ hóa giải hết mọi thứ. Cái chết không phải là cái đáng sợ nhất mà chính là lòng dạ con người”.
Ca sĩ Hoàng Bách vốn rất yêu thích tiết mục Bến vắng trước đó của nhóm nhận xét: “Các bạn làm cho khán giả cười từ đầu đến cuối, mảng miếng bung ra liên tục. Sau Bến vắng, hôm nay các bạn đã lập thêm một cái đỉnh nữa. NSƯT Kim Xuân cho rằng: “Ở các bạn, sức sống và sự yêu công việc hừng hực. Chúng tôi luôn mong các bạn không bị áp lực vì một cái đỉnh nào hết. Tôi thấy X-Pro đã trưởng thành. Các cháu đã làm rất tốt, làm rất hồn nhiên và rất yêu nghề. Hôm nay, tôi ủng hộ X-Pro”. Với số điểm 40 cho đêm thi thứ 11, tổng số điểm mà X-Pro nhận được sau 3 đêm thi là: 115,5 điểm.
Nhóm Buffalo mang đến tiểu phẩm Trò chơi vương quyền nói về cuộc chiến tranh giành quyền lực chốn cấm cung ở một vương quốc xứ Kim Chi. Nhóm nhận được 39 điểm, nâng tổng điểm 3 đêm của Buffalo lên 118,5 điểm.
Trong 3 tiết mục thì tiết mục Chung cư 727 của nhóm C.M.V mang đến cảm giác kinh dị nhiều nhất. Mặc dù mang lại hiệu ứng tốt nhưng vì tiết mục có phần dàn trải nên nhóm chỉ nhận được 37,25 điểm. Như vậy, tổng số điểm mà nhóm nhận được sau 3 đêm thi là: 112,75 điểm. Điều này cũng có nghĩa là đội C.M.V đã phải dừng cuộc chơi và hai đội vào chung kết là Buffalo và X-Pro.
X-Pro bứt phá ngoạn mục thẳng tiến vào chung kết cùng nhóm Buffalo
Nhóm Buffalo giữ vững phong độ so với các đêm thi trước
Nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng với tiết mục của Buffalo, chị cảm thấy rất an tâm vì đã có một thế hệ diễn viên tiếp nối rất vững chắc
Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ niềm tự hào khi được nhìn các thành viên của Buffalo cũng vốn là học trò thanh nhạc của mình biểu diễn đầy tự tin, xuất sắc trên sân khấu Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội
Tiểu phẩm của C.M.V liên tục khiến khán giả thót tim với những màn dọa ma từ hai anh chàng sinh đôi, cho đến cô gái áo đỏ cầm dù đỏ và đi cùng chú búp bê đỏ
Mặc dù mang lại hiệu ứng kinh dị tốt nhưng vì tiết mục bị dàn trải nên C.M.V chỉ nhận được 37,25 điểm
Nhóm tiếc nuối nhường cơ hội vào chung kết cho X-Pro
Minh Nguyễn
Ảnh: KV



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.