Cường Đô La bức xúc vì bị giả mạo tài khoản TikTok

21/03/2020 11:15 GMT+7

Cường Đô La, ông xã Đàm Thu Trang tức giận khi có người dùng tên tuổi của anh để giả mạo tài khoản TikTok.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La viết: “Xin chào cả nhà, mấy hôm nay có nhiều người hỏi mình về tài khoản TikTok này có phải của mình không? Mình xin trả lời là mình không có bất cứ tài khoản TikTok nào và tài khoản trên là giả mạo. Mình cũng không hiểu mục đích giả mạo của họ là gì và đọc comment (bình luận) thì thấy trả lời như đúng rồi luôn!".
Ngoài ra, nam doanh nhân cũng bức xúc lên tiếng: “Thật sự không thể hiểu được sao lại có những thành phần ở không đến mức giả mạo người khác để làm gì nữa… Nếu có thể mong mọi người chung tay và report (báo cáo) giúp mình nha. Cảm ơn mọi người rất rất nhiều”.
Đính kèm trong bài đăng của Cường Đô La là bức ảnh chụp màn hình tài khoản giả mạo. Đáng chú ý, đối tượng này không chỉ lấy ảnh của nam doanh nhân làm ảnh đại diện, mà còn đăng tải loạt video “xế hộp” đắt tiền của anh để câu view.

Cường Đô La đăng ảnh vạch trần tài khoản giả mạo anh để câu view

Ảnh: FBNV

Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng gay gắt phản đối hành động mạo danh chồng cô trên mạng xã hội. Đàm Thu Trang chia sẻ lại bài đăng của Cường Đô La kèm chú thích: “Đây cũng là một trong những loại virus sống ảo, giả danh người khác cần phải loại bỏ”.
Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Cường Đô La nhận về sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Một tài khoản hài hước bày tỏ: “Coi chừng những người quá yêu mình, giả mạo mình để cản phá đối thủ đó”. Một tài khoản khác bình luận: “Nhiều thằng nó rảnh lắm anh ơi, việc tào lao gì cũng làm hết huống gì việc giả mạo anh chắc để câu like câu view”. Ngoài ra, loạt người dùng cũng bày tỏ: “Em thấy bữa giờ, cũng tính hỏi anh vì thấy cách viết post khá lạ”, “Này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh cá nhân rồi anh ơi phải hành động thôi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.