Cường Đô La lặng lẽ đến ủng hộ bạn gái Hạ Vi ra mắt phim 'Tấm Cám'

18/08/2016 09:13 GMT+7

Không xuất hiện công khai bên bạn gái nhưng Cường Đô La vẫn âm thầm có mặt tại sự kiện ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể để ủng hộ bạn gái Hạ Vi với vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng.

Tối 17.8, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân đạo diễn và sản xuất đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng... Cũng xuất hiện tại sự kiện này nhưng doanh nhân Cường Đô La lại chọn cho mình một góc lặng lẽ để tránh sự chú ý của báo giới. 
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Cường Đô La và Hà Vi đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Dù không ồn ào nhưng những lần sánh đôi bên nhau và những cử chỉ tình cảm mà cả hai dành cho nhau đã phần nào hé lộ về mối quan hệ này.
Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim đầu tay của Hạ Vi (trong vai Tấm). Chính vì thế, sự có mặt của Cường Đô La càng củng cố thêm mối quan hệ giữa hai người. Tuy vậy, cặp đôi này không xuất hiện cùng nhau để tránh sự chú ý của công chúng.
Trong khi Hạ Vi giao lưu cùng đoàn làm phim thì Cường Đô La ngồi một góc ở quán cà phê để chờ đợi. Đến sát giờ chiếu phim, cả hai mới cùng nhau vào rạp và ngồi cạnh nhau. 
Cường Đô La ngồi ở một quán cà phê trong lúc đợi Hạ Vi giao lưu cùng đoàn làm phim
Tại sự kiện này, Hạ Vi nổi bật trên thảm đỏ với chiếc đầm được NTK Công Trí dành riêng cho cô,  lấy ý tưởng từ đàn chim sẻ đã giúp Tấm vượt qua thử thách lựa thóc của người mẹ kế để có thể đi trẩy hội. Trên thảm đỏ, Hạ Vi rạng rỡ sánh đôi cùng "thái tử" Isaac.
Chia sẻ với Thanh Niên, Hạ Vi cũng cho biết khi đóng Tấm Cám: Chuyện chưa kể, cô chưa có bạn trai. Về nụ hôn ngọt ngào cùng Isaac trong phim, Hạ Vi cho rằng bạn trai cô có xem phim cũng sẽ không ghen vì đây là công việc của một diễn viên.
Vai Tấm là vai diễn điện ảnh đầu tay của bạn gái Cường Đô La. Chính vì thế, cô không giấu được cảm giác hồi hộp và mong chờ những ý kiến đóng góp của khán giả. Vào trưa nay (18.8), Hạ Vi và dàn diễn viên sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị gặp gỡ báo chí tại đây.
"Cô Tấm" Hạ Vi sánh đôi cùng "thái tử" Isaac
Đây là vai diễn đầu tay của bạn gái Cường Đô La nên cô rất được quan tâm
Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ trong trang phục của Công Trí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.