Cường Seven trần tình khi bị ném đá vì từ chối cô gái xinh đẹp

27/09/2017 10:37 GMT+7

Sau hai tập của Vì yêu mà đến , Cường Seven bị 'ném đá' dữ dội khi từ chối lời tỏ tình của một cô gái xinh đẹp. Bất ngờ hơn, mới đây anh lại xuất hiện trong buổi ra mắt MV của bạn gái cũ MLee .

Chỉ mới hai tập đầu tiên nhưng Vì yêu mà đến dành cho các bạn gái chinh phục các chàng trai đã vấp phải nhiều tranh cãi. Ngoài những ý kiến cho rằng chương trình nhạt, màn tương tác giữa các khách mời khá ngắn, chưa lột tả được câu chuyện thì không ít người còn "ném đá" các khách mời nam. Trong đó, Cường Seven bị cho là "kiêu ngạo", "chảnh chọe" với nữ khách mời có tên Tường Vi.
Trong chương trình, dù cô gái xinh đẹp cho biết đã theo dõi Cường Seven qua Facebook hơn 4 năm và chuẩn bị một bàn tiệc với hoa hồng, nến và rượu vang cùng rất nhiều thứ lãng mạn khác nhưng vẫn không khiến anh chàng rung động. Sau khi chương trình phát sóng, nam ca sĩ hứng chịu khá nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.
Cường Seven bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt MV của MLee và Minh Trung Ảnh: T.C
Mới đây, khi bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt MV Mối tình đầu của bạn gái cũ MLee và người mẫu Minh Trung hôm 26.9, nhiều người đã đặt ra câu hỏi với Cường Seven về "sự cố" vừa qua, anh cho biết: "Ai cũng cần thời gian để tìm hiểu nhau, khoảng thời gian trên sân khấu nếu mà không đủ, các bạn nam chắc chắn không thể nhận lời ngay được. Vì khi mình quyết định chuyện tình cảm trước nhiều người mình cần phải suy nghĩ thật kỹ. Đó là việc mình đang tôn trọng những khách mời nữ, tôn trọng khán giả".
Cường Seven chia sẻ: "Cường rất trân trọng các bạn nữ chủ động thể hiện tình cảm của mình. Hơn nữa, chuyện nam hay nữ chủ động bày tỏ tình cảm là như nhau. Bởi vì nó xuất phát từ tình cảm của con người. Ngay cả bản thân Cường nếu có cơ hội bày tỏ tình cảm với cô gái Cường thích, Cường sẽ làm ngay. Dù việc đó có thành công hay không, nhưng chí ít mình vẫn cảm thấy thoải mái vì mình đã làm được điều mình mong muốn".
Về phía MLee, khi được hỏi có sợ bạn gái mới của Cường Seven ghen hay không, MLee cho biết cô không biết bạn gái mới của Cường Seven là ai và không có gì phải sợ vì trước đây, cô và bạn trai cũ chơi chung một nhóm nên hiện tại dù không còn yêu nhau nữa thì cả hai vẫn là bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.