'Cướp biển' Johny Depp bị kiện vì hành hung người khác

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/07/2018 15:44 GMT+7

Có vẻ như những rắc rối pháp lý vẫn không ngừng đeo bám tài tử 55 tuổi. Mới đây, một thành viên của đội ngũ sản xuất phim City of lies đã nộp đơn tố cáo Johnny Depp vì hành vi bạo hành.

Theo Us Weekly hôm 10.7, Gregg “Rocky” Brooks, quản lý bối cảnh đoàn phim, đã tố cáo diễn viên Cướp biển Caribê dùng bạo lực để phản ứng lại những thông báo của người này trong quá trình quay phim. Gregg Brooks đã nộp đơn lên tòa án vào ngày 6.7.
Theo cáo buộc của Gregg Brooks, tháng 4.2017 tại thành phố Los Angeles (Mỹ), Johnny Depp đã tỏ ra rất khó chịu khi ông nói với nam diễn viên rằng cả đoàn sẽ phải tạm dừng việc quay phim trong một đêm vì giấy phép quay chưa được gia hạn kịp thời. Tài tử này sau khi nghe thông báo đã lên tiếng quát tháo: “Anh là thằng quái nào vậy? Anh không có quyền nói cho tôi biết tôi phải làm gì”.
City of lies còn chưa kịp trình làng, nam chính đã bị kiện vì tội hành hung Ảnh: Good Film Productions
Theo nội dung cáo trạng, Johnny Depp sau đó đã đấm hai lần liên tiếp vào ngực của Gregg Brooks. Thậm chí sau khi đánh xong, Johnny Depp còn thách thức: “Tôi sẽ cho anh 100.000 USD để anh đánh lại vào mặt tôi ngay bây giờ”. Trong lúc xảy ra vụ xô xát, cả đoàn làm phim không ai dám phản ứng gì. Ông bố hai con liên tiếp chửi rủa vào mặt nạn nhân trước khi được vệ sĩ của mình can ngăn và đưa ra khỏi phim trường.
Sau ba ngày nghỉ việc vì bị hành hung, Gregg Brooks trở lại trường quay. Người này viết trong đơn tố cáo rằng nhà sản xuất Miriam Segal lúc đó đã ép ông ta ký một bản cam kết rằng sẽ không kiện bất cứ ai trong đội sản xuất cũng như không tiết lộ chuyện bị nghệ sĩ sinh năm 1963 hành hung. Gregg Brooks bị sa thải vì không đồng ý với thỏa thuận trên.
Hiện tại, Gregg Brooks đang kiện Johnny Depp, nhà sản xuất Miriam Segal, đạo diễn Brad Furman, Good Film Productions và Infinitum Nihil (công ty sản xuất do tài tử 55 tuổi thành lập) vì các hành vi: xúc phạm danh dự, cố ý gây thương tích và cẩu thả trong công tác làm phim.
Thời gian gần đây, Johnny Depp xuất hiện với vẻ hốc hác, xanh xao. Hiện tài tử chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ kiện mới nhất này Ảnh: Instagram
Trước đó, đạo diễn Brad Furman đã một mực khen ngợi ngôi sao phim Alice in Wonderland trên Us Weekly hồi tháng 5.2018. “Johnny Depp là một chuyên gia, cộng sự tuyệt vời và một người luôn ủng hộ các nghệ sĩ khác”, đạo diễn của phim City of lies bày tỏ. Nhà làm phim này cũng nhấn mạnh nam diễn viên đình đám luôn đối xử với các thành viên đoàn làm phim và những người xung quanh với sự tôn trọng tuyệt đối.
Vụ kiện trên xảy ra chỉ vài ngày sau khi Rolling Stone thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với Johnny Depp về các vấn đề pháp lý và tài chính của nghệ sĩ nhiều bê bối này. Cuối tháng 4.2018, “thuyền trưởng Jack” vừa bị hai vệ sĩ cũ là Eugene Arreola và Miguel Sanchez đâm đơn kiện lên tòa án California vì không trả tiền làm thêm giờ cũng như đối xử tệ với họ.
Vài năm trở lại đây, “cướp biển” đình đám một thời liên tục vướng vào vòng xoáy kiện tụng và khủng hoảng tài chính. Sự nghiệp của diễn viên tài năng đang chìm trong men rượu và nợ nần. Hiện mỗi tháng Johnny Depp chi tới 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) cho đồ uống có cồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.