Cựu biên tập viên Bửu Điền lồng tiếng phim hoạt hình 'Toy Guardians'

14/05/2018 16:13 GMT+7

Toy Guardians (tự Việt: Giải cứu tí nị), bộ phim về cuộc chiến 'lôi' trẻ con ra khỏi các thiết bị công nghệ, quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng nhiều kinh nghiệm như Đại Nghĩa, Ngọc Trai và đặc biệt là Bửu Điền.

Là những "chuyên gia" trong lĩnh vực lồng tiếng phim thiếu nhi, Đại Nghĩa, Ngọc Trai đều đã chứng minh năng lực của mình thông qua những phim hoạt hình đình đám như Rio 2, Lò đào tạo quái vật, Mèo đi hia… được khán giả và đặc biệt là các em nhỏ đón nhận nhiệt tình.
Tham gia Toy Guardians, Đại Nghĩa hóa thân thành Hổ Con, người bạn thân thiết của Tí Nị nhưng chẳng may bị Tí Nị “bỏ rơi” vì mải mê đắm chìm trong thế giới trò chơi công nghệ. Ngọc Trai hóa thân thành Răng Sún, bạn thân của Hổ Con. Ngoài ra, tham gia lồng tiếng còn có sự góp “giọng” của cựu biên tập viên Bửu Điền (Color Man) trong vai thủ lĩnh. Anh được biết đến với vai trò biên tập viên tin thế giới và bản tin tiếng Anh nổi tiếng cách đây 20 năm của Đài Truyền hình TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng được khán giả yêu thích khi đảm nhận lồng tiếng cho vai ông già râu bạc Maestro trong sê-ri hoạt hình Ngày xửa Ngày xưa. Với chất giọng vô cùng đặc biệt cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Bửu Điền được kỳ vọng mang đến nhiều bất ngờ cho các em nhỏ.
Toy Guardians cho thấy thực trạng của trẻ em ngày nay, khi bé con nào cũng đều có một người bạn thú nhồi bông đáng yêu và thân thiết bên cạnh bảo vệ, chúng được xem là những “hộ vệ tuổi thơ” của bọn trẻ. Cho đến khi các loại trò chơi công nghệ xuất hiện. Phim dự kiến hởi chiếu ngày 25.5 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.