Cựu ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ bị lừa mặc hở hang, nhảy gợi dục

20/12/2018 21:28 GMT+7

Trong buổi trò chuyện với truyền thông, cựu ca sĩ Ga Young đã thẳng thắn kể về những mặt tối đáng sợ khi còn hoạt động trong nhóm nhạc Stellar. Chia sẻ của cô khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tiếp nhận cuộc phỏng vấn của Insight, Ga Young giải bày về khoảng thời gian gần 7 năm là thành viên của nhóm nhạc nữ Stellar. Cô kể: “Lúc mới debut, phong cách của chúng tôi gần giống kiểu dễ thương. Nhóm cũng gây chú ý vì đầu quân cho nhà sản xuất Eric (trưởng nhóm Shinhwa huyền thoại)”.
Dù vậy, sau 3 album trong 3- 4 năm không thành công và không còn làm việc chung với Eric, Stellar phải chuyển hướng hoạt động. Cùng một CEO, một quản lý, nhóm phát hành Marionette. Được biết, Stellar ra mắt từ năm 2011 và đến năm 2014, nhóm “được” lên báo liên tục vì MV Marionette quá sexy, không phù hợp với trẻ vị thành niên. Lúc bấy giờ, MV và hình tượng của các cô gái đều chịu gạch đá nặng nề từ công chúng.
Khoảnh khắc gây chỉ trích của MV Marionette ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Nhắc về MV Marionette, Ga Young nhớ rõ đạo diễn đã yêu cầu một thành viên: “Hãy làm đổ tí sữa trong khi đang uống”. Người đó chỉ đơn giản làm theo hướng dẫn vì nghĩ phù hợp với nội dung MV. Tuy nhiên, khi MV “lên sóng”, cảnh quay đã bị chỉnh sửa thành hơi hướng gợi dục.
Khi đọc bình luận, nhóm mới nhận ra vấn đề lớn. Ga Young bồi hồi nhớ lại: “Tôi cực kỳ sốc. Cô bé thực hiện phân đoạn đó chỉ mới 20 tuổi. Từ đó, em ấy không thể uống sữa trắng nữa vì quá sốc. Em ấy cũng rất tổn tương. Chúng tôi đều không hề biết tình huống sẽ biến thành như vậy”.
Sau MV Marionette, Stellar bắt đầu chuỗi ngày “lộ da thịt” không có hồi hết…
Stellar bị lừa chụp những hình ảnh phản cảm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Ga Young tiết lộ: “Trong quá trình chuẩn bị quảng bá Vibrato, công ty bảo mặc những bộ quần áo hở hang lúc ghi hình. Chúng tôi phân trần rằng không thể nhảy nhót trong trang phục như thế nhưng họ hối thúc: “Cứ làm đi. Sao mà cứ càm ràm khi mấy cô chưa thử?”. Thế là sau khi chụp đúng 5 tấm ảnh, chúng tôi nói lại: “Thấy chưa, nó quá khiêu gợi mà!”. Rồi họ nói: “Ổn thôi, vậy thay cái khác!”. Vậy mà tất cả ảnh đều được đưa vào album”.
Lúc Ga Young bức xúc hỏi vì sao loạt hình ảnh trên lại được phát hành, công ty quản lý chỉ đơn giản hứa hẹn sẽ không làm như thế nữa. Stellar đành bất lực vì những hình ảnh hở hang đó đã được tung ra.
Mặc cho bị lừa, bị ép mặc đồ phản cảm, nhảy gợi dục, Stellar cũng không dám làm lớn chuyện. Theo Ga Young, mỗi khi nhóm từ chối các yêu cầu đó, công ty dọa: “Các cô tốt hơn là nghĩ tới vấn đề hợp đồng”. Do tuổi còn trẻ, nhóm rất sợ làm sai các điều khoản hay phải trả các khoản phí vi phạm.
Ga Young đổi nghề vì quá ám ảnh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Ngoài sự chán ghét trước việc diện đồ khiêu dâm thực hiện động tác khó chấp nhận, Stellar còn buồn bã vì bố mẹ bị người đời đánh giá. Chính các thành viên cũng bị hiểu lầm là “gái hư” bởi hình tượng “thiếu vải” trên sân khấu.
Ga Young cũng khẳng định Stellar chính là ký ức mà cô muốn xóa bỏ trong trí nhớ của mình. Cựu ca sĩ 27 tuổi nhấn mạnh: “Tôi không muốn quay lại thời đó”. Đồng thời, cô còn dành lời khuyên cho những bạn trẻ muốn trở thành thần tượng Kpop, mong mỏi thế hệ sau hãy tìm kiếm một công việc phù hợp chứ không nên vì vẻ hào nhoáng của showbiz quyến rũ.
Stellar tan rã vào tháng 2.2018, nhưng Ga Young đã rời nhóm trước từ hồi tháng 8.2017. Sau đó, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp âm nhạc và chuyển sang kinh doanh quán cà phê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.