Cựu đệ nhất phu nhân Pháp sẽ đi hát trở lại

09/05/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Cựu đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy chuẩn bị quay lại sự nghiệp ca hát và sẽ cho ra mắt một album mới vào mùa thu năm nay, đại diện của bà Carlar cho biết.

Theo tờ The Telegraph (Anh), nhiều tin đồn cho rằng bà Carla còn định làm phim về gia đình mình.


Cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy sắp quay lại với sự nghiệp ca hát
- Ảnh: AFP 

Thông tin về việc cựu đệ nhất phu nhân quay lại với lĩnh vực ca hát được đưa ra ngay sau khi ông Sarkozy thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua.

The Telegraph nhận định vị cựu tổng thống 57 tuổi này khó có thể tham gia vào lĩnh vực đi diễn thuyết béo bở như những người đồng cấp tại Mỹ do vốn tiếng Anh hạn chế.

Bà Veronique Rampazza, đại diện của bà Carla Bruni-Sarkozy, nói: “Trong thời gian ông Sarkozy còn tại vị, Carla đã chỉ từ bỏ các buổi trình diễn trước công chúng, chứ không phải sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô ấy vẫn tiếp tục sáng tác nhạc. Giờ đây, cô ấy đã có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình”.

Được biết, bà Bruni-Sarkozy có một phòng thu âm tại nhà ở thủ đô Paris và bà đang chuẩn bị cho ra mắt một album vào dịp Giáng sinh năm nay.

Cựu người mẫu 44 tuổi này hy vọng album mới sẽ có thể lặp lại thành công của ca khúc Quelqu'un m'a dit' (tạm dịch: Có người bảo tôi như thế), vốn bán được 2 triệu bản.

Sau khi kết hôn với ông Sarkozy vào năm 2008, bà Bruni-Sarkozy vẫn làm người mẫu ảnh bìa cho các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vanity FairVogue. Bà còn nhận một vai nhỏ trong bộ phim Midnight in Paris (tạm dịch: Nửa đêm ở Paris) của đạo diễn lừng danh người Mỹ Woody Allen.

Ngoài ra, nữ diễn viên Valeria Bruni-Tedeschi - em gái bà - đang chuẩn bị quay một bộ phim nói về gia đình danh gia vọng tộc của người chị và nhiều khả năng bà Bruni-Sarkozy sẽ đóng vai chính mình.

Hiện vợ chồng ông Sarkozy đã có một đứa con gái bảy tháng tuổi tên là Giulia.

Hoàng Uy

>> Cạnh tranh ngôi vị đệ nhất phu nhân Pháp
>> Đệ nhất phu nhân Pháp sinh con gái
>> Đệ nhất phu nhân Pháp xác nhận mang bầu
>> Carla Bruni-Sarkozy lỡ hẹn với LHP Cannes 2011
>> Midnight in Paris" mở màn LHP Cannes 2011
>> Cuộc sống bí mật của đệ nhất phu nhân Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.