Cựu diễn viên Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu

0 Thanh Niên Online
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu năm 2019 diễn ra tại thành phố Basel (Thụy Sĩ), diễn viên Vị đắng tình yêu đã tham gia với tư cách diễn giả tại phiên làm việc về chủ đề Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh thời trang.
Bà Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019 /// Ảnh: NVCC Bà Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019 - Ảnh: NVCC
Bà Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019
Ảnh: NVCC
Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề Phụ nữ - Tái định nghĩa thành công thu hút sự tham gia của 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tịch, CEO các tập đoàn công ty lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft và quy tụ đội ngũ báo chí quốc tế: Financial Times (UK), Enterprising Women (USA), Swiss Federal Railways (Switzerland), Financial Times (UK), News Anchor, CNN Money…
Cựu diễn viên Thủy Tiên làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu - ảnh 1

Cựu diễn viên Thủy Tiên (trái) hiện là Tổng giám đốc IPPG

Ảnh: NVCC

Là Tổng giám đốc IPPG, doanh nhân Thủy Tiên vinh dự được bà Nativida, Chủ tịch Hội nghị, gửi thư mời tham gia. Cùng tham dự phiên thảo luận tại diễn đàn Hội nghị Phụ nữ Toàn cầu với bà Thủy Tiên còn còn có bà Kim Sung Joo, Chủ tịch thương hiệu cao cấp MCM; bà Tasset, Tổng giám đốc Nina Ricci...
Với khả năng nói tiếng Anh đầy tự tin, cựu diễn viên Thủy Tiên nhận định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với dân số gần 100 triệu người và có giá trị trong thị trường bán lẻ tương đương 160 tỉ USD. Tuy nhiên những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó là lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay và hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu… Nữ doanh nhân tự tin đã nắm bắt xu hướng hiện tại là đầu tư công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng cho hệ thống bán lẻ thông minh, phát triển kinh doanh thương mại điện tử với hơn 100 thương hiệu trong 10 năm tới.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm