Cựu hoa hậu người Mỹ đối mặt với án tù vì gửi ảnh nóng cho học sinh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/12/2019 11:53 GMT+7

Theo Fox news hôm 19.12, Ramsey BethAnn Bearse - cựu Hoa hậu Kentucky (Mỹ) vừa nhận tội trong bê bối gửi ảnh khỏa thân cho học trò 15 tuổi của mình. Người đẹp hiện đang đối mặt với 2 năm tù giam vì hành vi sai trái.

Được biết, trong phiên tòa mới nhất diễn ra vào đầu tuần qua, Hoa hậu Kentucky 2014 đã thừa nhận từng gửi những hình ảnh không đứng đắn, có nội dung khiêu dâm cho người chưa thành niên. Trước khi xảy ra vụ việc tai tiếng này, Ramsey BethAnn Bearse làm việc tại trường trung học Andrew Jackson ở bang West Virginia (Mỹ). Nạn nhân của người đẹp này là một nam sinh 15 tuổi, trước tòa, cựu hoa hậu thừa nhận lỗi lầm đồng thời cúi đầu xin lỗi vì đã để xảy ra câu chuyện tai tiếng này.  

Theo lời kể của Ramsey BethAnn Bearse, cậu học trò kể trên đã trò chuyện với cô rất nhiều về kế hoạch kỳ nghỉ hè cùng nhiều ý định khác. “Cậu ấy hỏi rất nhiều vấn đề và tôi đã đi quá giới hạn khi chia sẻ rất nhiều chuyện mà bản thân đã trải qua ở thời điểm ấy”, cựu nữ hoàng sắc đẹp cho biết. Cô giáo xinh đẹp cho hay sau đó đã vô tình gửi cho nam sinh này một số bức ảnh nhạy cảm mà cô vốn đinh ninh rằng chúng được gửi đến chồng mình. Người đẹp mô tả ông xã là người tham công tiếc việc đến mức không để tâm đến bất cứ điều gì, kể cả vợ. Ramsey BethAnn Bearse cũng thừa nhận kể từ khi chuyển đến West Virginia, cô cảm thấy rất cô đơn vì không có gia đình, bạn bè ở bên. Hoa hậu Kentucky 2014 tiết lộ sau khi gửi loạt ảnh “nóng” nói trên, cậu học sinh đã nhắn tin lại yêu cầu cô giáo gửi thêm, điều này khiến Ramsey BethAnn Bearse hốt hoảng và nhận ra mình đã nhầm lẫn.

Ramsey BethAnn Bearse thời tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước

ẢNH: MEL EVANS

Giáo viên xinh đẹp này bị bắt vào tháng 12.2018 với tội gửi tài liệu đồi trụy, khiêu dâm cho người chưa thành niên. Trước đó, phụ huynh của nam sinh kể trên cho biết đã tìm thấy những bức ảnh thiếu đứng đắn của Ramsey BethAnn Bearse trên điện thoại của mình. Tại tòa, cựu hoa hậu thừa nhận rằng đã có ít nhất 4 bức ảnh cô gửi cho học trò có để lộ ngực trần. Hiện ngôi trường mà Ramsey BethAnn Bearse công tác xác nhận mỹ nhân tai tiếng này đã không còn làm việc tại đây sau câu vụ việc trên. Theo Fox News, Hoa hậu Kentucky 2014 hiện phải đối mặt với hai năm tù giam và phán quyết cuối cùng dự kiến được công bố vào ngày 17.1.2020.

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky vào tháng 7.2014 và đại diện bang này tranh tài tại Miss American 2015. Tại đấu trường nhan sắc lâu năm, người đẹp giành chiến thắng ở phần thi tài năng và vào top 12 chung cuộc. Ramsey BethAnn Bearse tốt nghiệp Đại học Kentucky sau đó trở thành giáo viên tại trường trung học Andrew Jackson trước khi gặp rắc rối liên quan đến ảnh nóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.