Cựu Miss Teen từ bỏ showbiz phụ Lê Hoàng kinh doanh

11/08/2016 16:38 GMT+7

Sau khi tổ chức lễ thôi nôi cho cậu con trai đáng yêu, mới đây cặp đôi Lê Hoàng - Việt Huê lại tiếp tục báo tin vui đến với người hâm mộ với dự án kinh doanh mới.

Bên cạnh là một ca sĩ, Lê Hoàng rất có máu kinh doanh. Sau phòng thu Bi Studio cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Công ty 3H Entertaiment quản lý ca sĩ Hải Băng và nhóm The Men, anh còn chuyển hướng kinh doanh sàn gỗ với sự phụ giúp của vợ - nữ diễn viên Hương vị ô mai Việt Huê.
Nói về việc kinh doanh mới, Lê Hoàng chia sẻ: “Dù đây là công việc không hề liên quan gì đến nghệ thuật nhưng đó là điều tôi rất tâm đắc từ khá lâu. Thật ra, với một người nghệ sĩ khi làm kinh doanh, một điều rất thuận lợi đó là việc được khán giả yêu thương, ủng hộ và mình cũng có nhiều mối quan hệ rộng. Tôi rất tự tin vào việc sẽ thành công ở lần này”.
Cựu Miss Teen từ bỏ showbiz phụ Lê Hoàng kinh doanh 2
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lê Hoàng
Tuy nhiên một lý do quan trọng hơn cả đó là sự ủng hộ của bà xã Việt Huê. Lê Hoàng cho hay sau khi sinh bé Chip, Việt Huê đã phải tạm gác lại công việc diễn viên để tập trung chăm sóc con cái và kinh doanh cùng chồng.
Hiện tại, Việt Huê là người nắm hết mọi sổ sách cũng như hoạt động của việc kinh doanh sàn gỗ lần này. Chính nhờ hậu phương vững chắc như vậy nên anh vẫn thoải mái để chạy show cũng như làm ăn kinh doanh mà không hề bị ảnh hưởng gì. Mới đây, nhóm The Men đã phát hành album mới nhất mang tên Ngày em trở về tại thị trường Úc.
Sau khi lưu diễn giới thiệu album mới tại Úc, nhóm The Men đã trở về Việt Nam thực hiện tour diễn xuyên Việt giới thiệu album này đến với khán giả trong nước trước khi lên đường sang Mỹ lưu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.