Cựu ngôi sao Disney ngồi tù vì tội hành hung bạn gái

21/02/2020 13:25 GMT+7

Theo Fox News hôm 21.2, nam diễn viên Chris Tavarez vừa nhận án tù gần 1 năm vì dùng bạo lực với bạn gái. Mức án trên được đưa ra sau hơn 3 tháng kể từ khi anh bị bắt giam vào cuối năm 2019.

Văn phòng Luật sư Los Angeles vừa xác nhận nam nghệ sĩ Chris Tavarez đã không đưa ra được lời bào chữa nào về hành vi sai trái của mình và phải nhận 300 ngày tù giam cùng 5 năm chịu quản chế. Ngôi sao 9X cũng buộc phải hoàn thành các lớp học nâng cao nhận thức về bạo lực gia đình trong 52 tuần cùng 1 năm nhận điều trị cai nghiện rượu ngoại trú. Anh cũng được yêu cầu phải tránh xa nạn nhân trong vòng 10 năm tới.

Trước đó, cựu ngôi sao nổi tiếng một thời của kênh Disney được cho là đã có nhiều cuộc cãi vã dữ dội với bạn gái và sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề mâu thuẫn. Hậu quả là người yêu của Chris Tavarez bị rối loạn tinh thần lẫn thể xác và phải nhập viên điều trị. Thời điểm cảnh sát đến hiện trường, nghệ sĩ này đã bỏ đi. Hai ngày sau cuộc cãi vã gần nhất tức tháng 11.2019, Chris Tavarez bị bắt giữ và buộc tội dùng bạo lực với bạn gái. Tuy nhiên, nam diễn viên trẻ sau đó đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng).

Chris Tavarez (trái) trong bộ phim nổi tiếng K.C. Undercover đóng cùng Zendaya (giữa)

Ảnh: Disney

Theo Fox News, đây không phải lần đầu tiên Chris Tavarez vướng rắc rối pháp lý. Năm 2018, nam nghệ sĩ này đã phải hầu tòa vì hành hung bạn gái trong một trận cãi vã xảy ra vào tháng 6.2017. Sao phim Meet the Browns đang giữ im lặng trước loạt câu hỏi của truyền thông Hollywood liên quan đến mức án mới nhất.

Chris Tavarez sinh năm 1992, anh được biết đến là một diễn viên tuổi teen nổi tiếng một thời của kênh Disney. Chris Tavarez theo đuổi sự  nghiệp người mẫu, diễn xuất từ khi còn nhỏ và từng được yêu thích với các bộ phim như: Big Momma's House 2, Meet the Browns, Avalon High, K.C. Undercover… Ở thời kỳ đỉnh cao, ngôi sao 27 tuổi từng được dự đoán là một trong những ngôi sao tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên khi trưởng thành, nghệ sĩ này lại chưa gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong diễn xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.