Cựu người mẫu Ngọc Quyên đưa chồng về Việt Nam làm từ thiện

08/06/2017 10:09 GMT+7

Sau thời gian định cư tại Mỹ, Ngọc Quyên đã về Việt Nam cùng ông xã Việt kiều để vừa thăm nhà vừa thực hiện các dự án từ thiện mà cô ấp ủ từ lâu.

Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ, Ngọc Quyên rất ít có dịp về nước cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cuộc sống của cựu người mẫu đình đám một thời gắn liền với hình ảnh một người mẹ, người vợ như bao phụ nữ bình thường khác.
Mới đây, Ngọc Quyên đã làm nhiều bạn bè bất ngờ khi về Việt Nam cùng chồng. Ngay sau khi trở về thì chiều 7.6, hai vợ chồng đã tới Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) phát quà từ thiện. Bên cạnh việc ủng hộ gạo và sữa thì cô cũng hỗ trợ một phần tiền viện phí cho những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.
Ngọc Quyên cho biết cô và chồng cùng với Quỹ từ thiện Doctors Abroad Foundation tại Mỹ sẽ cố gắng triển khai các hoạt động thiện nguyện như thế này đều đặn mỗi năm ở Việt Nam
Ngọc Quyên chia sẻ: "Với những bé có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng thì viện phí luôn là một áp lực lớn đè trên đôi vai của bố mẹ bé. Hi vọng các bé sẽ mau lành bệnh và các mạnh thường quân sẽ tiếp sức cho Quyên hỗ trợ các bé sớm trở về lại với cuộc sống hằng ngày của mình".
Dịp về nước lần này thì lịch làm việc của Ngọc Quyên rất bận rộn với nhiều dự án. Ngoài việc trở lại sàn diễn thời trang thì cô còn tái xuất màn ảnh rộng với một vai diễn đặc biệt trong bộ phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.