Cựu thành viên DBSK xác nhận hẹn hò nữ ca sĩ Hani của EXID

01/01/2016 12:57 GMT+7

Dispatch - hãng thông tấn nổi tiếng của Hàn Quốc đã 'chiêu đãi' người hâm mộ Kpop ngay ngày đầu năm khi tung loạt ảnh chứng minh cựu thành viên DBSK Junsu và cô gái của nhóm nhạc nữ EXID - Hani đang hẹn hò, Allkpop đưa tin.

Dispatch - hãng thông tấn nổi tiếng của Hàn Quốc đã 'chiêu đãi' người hâm mộ Kpop ngay ngày đầu năm khi tung loạt ảnh chứng minh cựu thành viên DBSK Junsu và cô gái của nhóm nhạc nữ EXID - Hani đang hẹn hò, Allkpop đưa tin.

Loạt ảnh tiết lộ cả hai đang hẹn hò - Ảnh chụp màn hình AllkpopLoạt ảnh tiết lộ cả hai đang hẹn hò - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Thông tin này đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng xã hội tại châu Á với những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hẹn hò với Junsu là may mắn của cô ca sĩ 23 tuổi này vì so về tuổi đời, tuổi nghề và độ nổi tiếng thì Junsu hơn hẳn cô. Tuy nhiên, một số người lại vô cùng ủng hộ khi biết thông tin này vì theo đánh giá Hani là cô gái xinh đẹp, lại gây được sự chú ý vì tính cách cởi mở, thân thiện và nhiều khi hơi… nam tính.
Nguồn tin cho biết, cặp đôi này đã qua lại với nhau được 6 tháng và cả hai đã có những buổi hẹn hò lãng mạn cũng như nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay.
Cựu thành viên DBSK xác nhận hèn hò nữ ca sĩ Hani của EXID 2Đây là tin tức gây bất ngờ nhất trong ngày đầu năm của cộng đồng người hâm mộ Kpop - Ảnh: AFP/Getty Images
Bên phía đại diện của Junsu cũng đã phát đi thông báo xác nhận việc hẹn hò của hai người: "Cặp đôi ban đầu đến với nhau bằng tình cảm của tiền bối và hậu bối. Tuy nhiên, về sau họ bắt đầu có những ấn tượng tốt về nhau và nảy sinh tình cảm”. Công ty quản lý cũng cho biết vì cả hai đều là những thần tượng trong làng giải trí và có lượng người hâm mộ nhất định nên sẽ không tiết lộ nhiều, đồng thời hy vọng mọi người ủng hộ và tiếp tục yêu mến cặp đôi.
Junsu là cái tên vô cùng nổi tiếng tại các nước châu Á với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 5 người DBSK. Tuy nhiên, đến năm 2010 anh cùng hai thành viên khác là Jae Joong và Yoo Chun đã quyết định tách nhóm và thành lập ban nhạc riêng mang tên JYJ sau khi nảy sinh mâu thuẫn với công ty chủ quản của DBSK là SM Entertainment.
Còn Hani là thành viên nhóm nhạc nữa EXID. Mặc dù thành lập đã khá lâu nhưng nhóm này mới nổi trong vòng hai năm trở lại đây nhờ vào bản hit Up&Down.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.