Cựu thành viên nhóm nhạc DBSK bị một phụ nữ tố hiếp dâm

14/06/2016 11:11 GMT+7

Park Yoo Chun, thành viên cũ của nhóm nhạc DBSK đã bị một phụ nữ cáo buộc về hành vi xâm hại tình dục trong một hộp đêm tại Hàn Quốc, Soompi đưa tin.

Theo thông tin của báo đài địa phương, nam diễn viên kiêm ca sĩ Park Yoo Chun bị một phụ nữ họ Lee, 24 tuổi, là nhân viên của một quán bar trong khu vực quận Gangnam (Seoul) tố cáo đã tấn công tình dục cô trong nhà vệ sinh nơi làm việc vào ngày 3.6. Hôm 10.6, bạn trai của Lee đã báo cáo vụ việc với phía cảnh sát và bắt đầu khởi kiện. Để làm bằng chứng, cô Lee cũng đã giao nộp đồ lót và quần áo cô mặc ngày hôm đó cho cảnh sát.
Ngay khi nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã tiến hành tới hiện trường thu giữ băng ghi hình từ CCTV của quán bar ghi lại thời gian mà Park Yoo Chun có mặt tại đó. Sau khi xem xét và kiểm tra các bằng chứng thu thập được, phía cảnh sát sẽ triệu tập nam ca sĩ để điều tra.
Thông báo chính thức từ C-JeS Entertainment, công ty chủ quản của Park Yoo Chun khẳng định: “Chúng tôi không thỏa hiệp với những cáo buộc sai trái nhằm mục đích hủy hoại danh tiếng của người nổi tiếng. Park Yoo Chun sẽ nghiêm túc hợp tác với cảnh sát trong việc điều tra để sự thật được phơi bày ngoài ánh sáng”.
Nhóm nhạc JYJ (Park Yoo Chun ngoài cùng bên phải) - Ảnh: AFP/Getty Images
Nhóm nhạc JYJ (Park Yoo Chun ngoài cùng bên phải). Ảnh: AFP/Getty Images

Bên cạnh đó, công ty chủ quản cũng đã cho biết, nam ca sĩ 30 tuổi vẫn chưa nhận được đơn kiện chính thức nào từ phía cảnh sát và hy vọng báo đài địa phương sẽ cẩn trọng trong việc đưa tin để không làm nguy hại đến tên tuổi của Park Yoo Chun.
Park Yoo Chun là thành viên của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc - DBSK giai đoạn từ năm 2003 đến 2009. Sau đó, vì những mâu thuẫn về hợp đồng mà anh cùng hai thành viên khác là Kim Jae Joong và Kim Jun Su đã tách nhóm và rời SM Entertainment để thành lập riêng ban nhạc mang tên JYJ.
Ngoài tài năng ca hát, Park Yoo Chun cũng “đánh lẻ” qua lĩnh vực điện ảnh và được công nhận là một diễn viên có năng lực với diễn xuất tuyệt vời trong các bộ phim như Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình Sungkyunkwan), Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái), Missing You (Nhớ em), The Girl Who Sees Smells (Cô gái thấy mùi hương).
Hiện Park Yoo Chun đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc đối với nam giới tại Hàn Quốc. Tuy nhiên do được chẩn đoán mắc chứng hen suyễn nên anh chỉ đi theo dạng phục vụ công ích tại một quận hành chính ở thủ đô Seoul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.