Cựu thành viên nhóm T-ara Ji Yeon trở lại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/11/2018 11:23 GMT+7

Chiều 19.11, ban tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc Việt - Hàn vừa xác nhận cựu thành viên nhóm T-ara sẽ trở lại Việt Nam vào tháng tới.

Cụ thể, ngày 28.12, Park Ji Yeon sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam trong một đêm nhạc giao lưu khép lại năm 2018 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Thông tin nữ ca sĩ sinh năm 1993 sắp tái ngộ người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan T-ara bởi cách đó ít lâu, giọng ca Đẹp nhất là em đã một lần lỡ hẹn với khán giả Việt.
Trước đó, vào tháng 7.2018, nghệ sĩ xứ kim chi phải hủy lịch trình biểu diễn tại Việt Nam vì lý do sức khỏe. Ngôi sao 25 tuổi sau đó đã bày tỏ sự tiếc nuối: “Đã lâu rồi tôi chưa được gặp các bạn vậy mà giờ tôi còn không thể để các bạn thưởng thức màn biểu diễn nữa. Mình vô cùng xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng”. Chính vì vậy, sự trở lại lần này của chủ nhân hit Never Ever được cho là để thực hiện lời hứa hẹn với người hâm mộ Việt Nam.
Người hâm mộ đang mong chờ khoảnh khắc Ji Yeon đứng trên sân khấu và trực tiếp trình bày ca khúc Đẹp nhất là em bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt Ảnh: Instagram NV
Ra mắt cùng nhóm nhạc nữ T-ara vào năm 2009, Park Ji Yeon thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vẻ đẹp nổi bật và gương mặt có nhiều nét giống đàn chị Kim Tae Hee. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 nổi tiếng nhờ những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của T-ara như: Day by day, Sexy love, Roly poly, Cry cry..., nhiều bài hát đơn như: Never Ever, Marionette, Yeouido Cherry Blossom… Hiện ngôi sao 25 tuổi đang hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo khá thành công tại Hàn Quốc.
Tháng 7.2018, Ji Yeon vừa có màn kết hợp với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với ca khúc Đẹp nhất là em được phát hành với phiên bản tiếng Hàn lẫn tiếng Việt. Tuy nhiên, phần hát tiếng Việt của nghệ sĩ xứ kim chi vấp phải nhiều tranh cãi bởi cách phát âm và luyến láy của ngôi sao này quá... hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.