Cựu thành viên nhóm T-ara Ji Yeon muốn vào showbiz Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/12/2018 11:41 GMT+7

Trưa 27.12, thần tượng xứ kim chi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho đêm nhạc Việt - Hàn diễn ra tối 28.12. Tham gia một chương trình bên lề sự kiện, Ji Yeon đã có những chia sẻ thú vị.

Xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình V Heartbeat Weekly, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara gây thiện cảm với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng những chia sẻ thân thiện, cởi mở. Giọng ca sinh năm 1993 đã bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ khi ca khúc Đẹp nhất là em hợp tác cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả trong nhiều tháng qua.

Tháng 7.2018, Ji Yeon có màn kết hợp với Soobin Hoàng Sơn với một ca khúc được phát hành phiên bản tiếng Hàn lẫn tiếng Việt ẢNH: VLIVE

Ji Yeon cũng cho biết cô rất cảm động trước tình cảm của người hâm mộ Việt Nam luôn dành cho T-ara nói chung và cho bản thân nữ nghệ sĩ nói riêng. Nhiều lần có cơ hội được biểu diễn tại Việt Nam, giọng ca My love is crying cho biết cô luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan, thậm chí, sự chào đón ấy ngày càng lớn hơn. Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ rằng bản thân rất vui và hạnh phúc khi hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 27.12 chỉ để chào đón sự trở lại của mình. Đặc biệt, Park Ji Yeon cho biết trong tương lai, nếu có cơ hội phù hợp, người đẹp muốn được hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Tối 28.12, Ji Yeon sẽ cùng hai nhóm nhạc đang được yêu thích tại Hàn Quốc là iKON và Mamamoo bên cạnh dàn nghệ sĩ Việt như: Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang, Bích Phương, Only C… tham gia sự kiện âm nhạc tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được thưởng thức màn kết hợp Việt - Hàn với ca khúc Đẹp nhất là em do Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn thể hiện.

Trưa 27.12, nữ ca sĩ có mặt tại TP.HCM giữa vòng vây chào đón của đông đảo người hâm mộ ẢNH: VLIVE

Trước Ji Yeon, ngày 22.12, một thành viên khác của T-ara là nữ ca sĩ Eun Jung bất ngờ đến TP.HCM. Giọng ca chính của nhóm đã tham gia chương trình từ thiện tại nhà tình thương Vinh Sơn (quận Bình Thạnh) và phát thức ăn cho người vô gia cư cùng fan. Bên cạnh đó, thần tượng 30 tuổi đã có khoảng buổi giao lưu, ký tặng ấm cúng với người hâm mô trước khi trở về Hàn Quốc trong đêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.