Cựu thành viên One Direction phát hành tự truyện

14/09/2016 10:24 GMT+7

Nam ca sĩ điển trai Zayn Malik, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction bất ngờ thông báo anh sẽ ra mắt cuốn sách đầu tiên của mình mang tên Zayn , theo ET online.

Bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực viết lách, Zayn Malik đang chuẩn bị cho việc ra mắt cuốn sách đầu tay của mình, cũng là cuốn tự truyện về bản thân anh mang tên Zayn. Dự kiến cuốn sách sẽ được phát hành vào ngày 1.11 tới bởi nhà xuất bản Penguin Random House.
Được biết, Zayn đã có một quãng thời dài chuẩn bị cho cuốn sách từ việc viết lách, chụp ảnh, sáng tác bài hát, chuẩn bị bản vẽ. Nam ca sĩ 23 tuổi cho biết: “Tôi sẽ cho bạn biết rằng tôi có thể làm được nhiều hơn những gì mà bạn thấy trên báo chí hay hay nghe từ bất kì ai khác”. Người hâm mộ của anh đã rất phấn kích trước thông tin này và dành nhiều kì vọng cho dự án mới mẻ này của cựu thành viên One Direction.
Tin tức anh xuất bản sách xuất hiện chỉ một tuần sau thông tin Zayn Malik sẽ là nhà sản xuất điều hành của một bộ phim truyền hình mới của hãng Universal Television. Nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell cũng lên tiếng bình luận rằng ông không hề ngạc nhiên khi Zayn có sự lấn sân sang phim ảnh đầy bất ngờ như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.