Cựu thành viên SS501 bị bạn gái cũ "tố" bội bạc

31/10/2012 08:50 GMT+7

(iHay) “Máy bay bà già” Song Hye Myung tiết lộ mối quan hệ ngầm với “phi công trẻ” Park Jung Min.

(iHay) “Máy bay bà già” Song Hye Myung khiến fan cực kỳ choáng khi tiết lộ mối quan hệ bí mật với “phi công trẻ” Park Jung Min trên trang Facebook của mình.

>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood
>> Bằng Kiều bí mật đi ăn tối với Dương Yến Ngọc
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn

Vào ngày 29.10, nhà thiết kế thời trang Song Hye Myung (37 tuổi) viết trên Facebook: “Park Jung Min, cám ơn vì đã khiến tôi trở thành kẻ đáng khinh”. Ngay lập tức, dòng chữ này gây được sự chú ý của người hâm mộ đang tò mò về mối quan hệ giữa cô và thần tượng thua cô đến 9 tuổi này.

 Cựu thành viên SS501 bị bạn gái cũ vạch mặt
Nhóm SS501 (bao gồm từ trái sang: Kim Hyun Joong, Heo Young Saeng, Kim Kyu Joong, Park Jung Min và Kim Hyung Jun) giành được tiếng vang lớn sau Vườn sao băng nhưng chỉ 2 năm sau thì tan rã. (nguồn: bìa album Destination, album cuối cùng của nhóm)

Không bắt họ chờ lâu, cô tiếp tục bày tỏ: “Ngay từ đầu cậu là người quan trọng nhất đối với tôi. Tôi cố gắng hết sức vì cậu, chịu đựng mọi chuyện. Tôi đã nghĩ rằng cậu bị buộc phải rời xa tôi dù không muốn vì vấn đề với công ty và nhóm nhạc của cậu. Tôi đã nghĩ rằng mình không nên trở thành gánh nặng cho cậu”.

Tuy nhiên, Song Hye Myung cho biết họ tiếp tục cặp kè sau đó. “Cậu liên lạc lại với tôi vào tháng 11 năm ngoái. Lúc đó cậu đang dính vào vụ kiện tụng với công ty. Tuy chúng ta không thể yêu đương như người bình thường, chúng ta vẫn có thể tin chắc vào tình cảm của nhau. Cậu đã cố gắng hết sức và vì vậy tôi cũng mãn nguyện.”

 Cựu thành viên SS501 bị bạn gái cũ vạch mặt
Song Hye Myung: Song Hye Myung là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với thương hiệu Dominic’s Way. Cô từng thiết kế trang phục cho các thần tượng như SS501, Teen Top, B.A.P, Jang Geung Suk. (nguồn: facebook của nhân vật)

Cựu thành viên SS501 bị bạn gái cũ vạch mặt
Park Jung Min là thành viên đầu tiên của SS501 ra bài hát solo. Với chiều cao ấn tượng, anh từng xuất hiện trên sàn catwalk để quảng bá cho bộ sưu tập của Song Hye Myung tại Tuần lễ thời trang Seoul 2012. (nguồn: twitter của nhân vật)

Nhưng một lần nữa cô bị nam ca sĩ này bỏ rơi. “Tôi có ý nghĩa gì đối với cậu? Tôi không chỉ thất vọng mà còn cảm thấy bị phản bội. Phải chăng tôi là một đứa con gái dễ dãi để cậu lợi dụng bất cứ lúc nào cậu thích? Tôi đến khi cậu gọi và đi ngay khi cậu yêu cầu. Nhưng khi tôi gặp khó khăn thì cậu bỏ rơi và không bảo vệ tôi”.

Cuối cùng, nhà tạo mẫu ra tối hậu thư: “Tôi không còn quan tâm cậu đang cặp kè với ai nữa… Đừng gọi điện cho tôi để nói những chuyện vớ vẩn. Thậm chí đừng tỏ ra quen biết tôi nếu chúng ta gặp nhau khi làm việc.”

Trước những dòng trên, fan của Park Jung Min và nhóm SS501 đã có những phản ứng khá khắc nghiệt. Tuy một số ít yêu cầu Park Jung Min lên tiếng giải thích mọi chuyện, phần lớn lên án Song Hye Myung vì đã đem chuyện riêng tư lên kể trên mạng xã hội. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ cô tự mình tưởng tượng ra mối quan hệ giữa hai người.

Người đại diện của Park Jung Min cũng thêm dầu vào lửa khi tuyên bố phủ nhận những tiết lộ của Song Hye Myung: “Chuyện hai người họ là bạn của nhau là có thật nhưng họ chưa hề cặp kè yêu đương. Những lời đó là không đúng sự thật, chỉ là một sự hiểu lầm. Hai bên rất hiếm khi gặp gỡ nhau ngoài công việc”.

Phản ứng dữ dội của fan khiến Song Hye Myung đã phải xóa tất cả mọi dòng bào chữa liên quan đến Park Jung Min nhưng cô vẫn khẳng định những gì mình viết là có thật.

Park Jung Min là thành viên của nhóm nhạc SS501, rất nổi tiếng khắp châu Á khi nhóm trưởng Kim Hyun Joong được mời vào vai Ji Hoo trong bộ phim Vườn sao băng. Nhóm cũng góp giọng vào nhạc phim với bài hát Vì tôi là chàng ngốc được ca sĩ Minh Quân dịch sang lời Việt.

Sau khi nhóm chấm dứt hợp đồng với công ty DSP vào năm 2010, các thành viên mỗi người đầu quân vào một công ty khác nhau nhưng nhóm vẫn hứa hẹn sẽ hội tụ trong tương lai.

Tịnh Khê

>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.