Cựu thành viên Westlife sẽ hát tặng fan Việt may mắn

15/10/2015 19:00 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Brian McFadden, cựu thành viên của boyband nổi tiếng Westlife, sẽ có mặt ở Việt Nam để trình diễn tại giải gôn Hồ Tràm Open diễn ra từ ngày 1 - 6.12.

(iHay) Ca sĩ Brian McFadden, cựu thành viên của boyband nổi tiếng Westlife, sẽ có mặt ở Việt Nam để trình diễn tại giải gôn Hồ Tràm Open diễn ra từ ngày 1 - 6.12.

Nam ca sĩ Brian McFadden - Ảnh: ReutersNam ca sĩ Brian McFadden - Ảnh: Reuters
Brian McFadden quen thuộc với hầu hết giới trẻ Việt khi còn là thành viên của nhóm Westlife. Khi tách ra hát solo vào năm 2004, ngay từ album đầu tay Irish Son, Brian đã gặt hái được không ít thành công, trong đó có các ca khúc Almost here, Like Only a Woman Can, Wall of Soundz... rất được giới trẻ yêu thích.
Đến Việt Nam lần thứ hai, Brian cho biết vẫn rất háo hức. Nam ca sĩ sinh năm 1980 thông báo anh sẽ hát tặng một bài hát nổi tiếng cho một fan may mắn. Theo đó, một trong những người bình luận về sự kiện này trên Twitter cá nhân của anh sẽ có cơ hội được mời đến Hồ Tràm, đứng trên sân khấu và thưởng thức bài hát Flying Without Wings (một bản hit huyền thoại khi Brian còn là thành viên của ban nhạc Westlife) do chính Brian hát tặng.
Giải gôn Hồ Tràm Open sẽ đón các gôn thủ danh tiếng thế giới như Darren Clarke (vô địch giải Ryder Cup & Open Champion), Geoff Ogilvy (cựu vô địch giải US Open), Robert Rock (hai lần vô địch giải European Tour), gôn thủ số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất... Trị giá giải thưởng lên đến 1,5 triệu USD.

Mai Ngọc

>> One Direction sẽ không tái hợp ít nhất trong vòng 5 năm
>> Thí sinh gốc Việt 'gây sốt' truyền hình thực tế nước ngoài
>> Đụng độ với Zayn Malik, quản lý kỳ cựu của One Direction nghỉ việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.