Cựu thành viên Westlife về Việt Nam biểu diễn

14/05/2017 11:27 GMT+7

Nam ca sĩ Shane Filan đăng tải đoạn video ngắn lên trang cá nhân thông báo về việc tổ chức buổi biểu diễn tại TP.HCM vào tháng 7 tới.

Mới đây, Shane Filan - cựu thành viên điển trai của nhóm nhạc đình đám một thời Westlife - vừa chia sẻ đoạn clip ngắn lên trang Facebook chính thức gần nửa triệu fan theo dõi. Trong đó, anh gửi lời chào đến người hâm mộ và thông báo: “Tôi sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 16.7 để biểu diễn trực tiếp tại sân vận động Lan Anh, TP.HCM. Thật nóng lòng để được gặp các bạn”.
Được biết, đây là buổi biểu diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Love Always Tours 2017 của nam ca sĩ 37 tuổi. Trên poster của chương trình, ngoài các ca khúc solo, nam ca sĩ còn hứa hẹn sẽ tái hiện lại những bản hit nổi tiếng của nhóm Westlife.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Rất nhiều người vô cùng hào hứng và bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt với thủ lĩnh ban nhạc tới từ Ireland này.
Hàng loạt bình luận chào đón Shane Filan của người hâm mộ Việt Nam Ảnh: FB
Westlife là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới vào thập niên 1990-2000 với những ca khúc thuộc nằm lòng của thế hệ 8X, 9X đời đầu như My love, You raise me up, Nothing’s gonna change my love for you, Season in the Sun, More than words...
Tháng 10.2011, nhóm tuyên bố tan rã sau nhiều lần đổi thành viên. Đây là cú sốc bất ngờ dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước khi “đường ai nấy đi”, các thành viên đã cùng nhau thực hiện Westlife Greatest Hits, album tổng hợp hit và cũng là album cuối cùng trong sự nghiệp của Westlife như một món quà thay lời tạm biệt dành cho người hâm mộ.
Ban nhạc Westlife đình đám một thời Ảnh: AFP
Về phần Shane Filan, sau khi rời Westlife, anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp solo và kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, vì suy thoái kinh tế, năm 2012, Shane đã phải nộp đơn xin phá sản và mất trắng hàng triệu USD tích góp từ những năm đi hát.
Từ một người chỉ còn vỏn vẹn 470 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng) trong tài khoản ngân hàng, Shane Filan đã đứng dậy làm lại từ đầu. Sự nghiệp anh bắt đầu khởi sắc với những dự án solo như album You and Me Right here.
Thông tin về đêm diễn của Shane Filan được đăng tải Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.