Cựu thiên thần Victoria Secret hé lộ mảng tối nghề người mẫu

21/08/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Vài ngày sau khi thông báo sẽ chia tay sàn catwalk, lần đầu tiên Cara Delevingne trải lòng về lý do đưa ra quyết định khó khăn này, đồng thời hé lộ những mảng tối khó tin của nghề người mẫu.

(TNO) Vài ngày sau khi thông báo sẽ chia tay sàn catwalk, lần đầu tiên Cara Delevingne trải lòng về lý do đưa ra quyết định khó khăn này, đồng thời hé lộ những mảng tối khó tin của nghề người mẫu trong cuộc phỏng vấn với tờ The Times.

Cựu thiên thần Victoria Secret từ bỏ nghề mẫu vì bị lạm dụng tình dục 1Cara Delevingne là gương mặt người mẫu sáng giá của làng catwalk thế giới
Ở tuổi 23, Cara Delevingne đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng người mẫu thế giới với mức thu nhập “khủng” lên đến 46 triệu USD vào năm 2014. Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao danh vọng, “thiên thần” của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret lại quyết định từ bỏ nghề người mẫu để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất khiến tất cả phải bất ngờ.
Trước những tiếc nuối, nghi hoặc đến sự tò mò của người hâm mộ, Cara Delevingne đã quyết định chia sẻ cuộc sống chìm ngập trong cảm xúc tiêu cực của mình, trái ngược hoàn toàn với ánh hào quang mà khán giả hình dung về một siêu mẫu hàng đầu thế giới: “Thế giới người mẫu khiến tôi không còn được sống như một con người bình thường, tôi cảm giác mình đã già cỗi thực sự trong khi vẫn đang là một cô gái trẻ. Cuộc sống của tôi gói gọn trong việc di chuyển trên những chuyến bay và làm việc không ngừng như thể đang chiến đấu trong hằng tháng trời. Tôi càng ngày càng trở nên chán ghét bản thân cũng như cơ thể mình”.
Cựu thiên thần Victoria Secret từ bỏ nghề mẫu vì bị lạm dụng tình dục 2 Cô nhận được mức thù lao cao hàng đầu thế giới tuy nhiên sau cuộc sống đó là rất nhiều mảng tối
Cựu thiên thần Victoria Secret từ bỏ nghề mẫu vì bị lạm dụng tình dục 3Người đẹp 23 tuổi sẽ tiếp tục đầu tư vào sự nghiệp diễn xuất 
Cuộc sống đầy áp lực đó đã khiến bệnh vảy nến của Cara ngày càng nặng. Trước mỗi show diễn những nhân viên trang điểm đã phải tốn hàng giờ đồng hồ để che lấp những dấu tích đó trên người cô. “Mọi người phải đeo găng tay khi làm việc với tôi và tránh tối đa để không chạm vào tôi. Họ khiến tôi căng thẳng như thể mình mắc bệnh phong hay bệnh truyền nhiễm gì tương tự”, cựu siêu mẫu cay đắng chia sẻ.
Cara còn khiến khán giả sốc hơn nữa tiết lộ từ những ngày đầu bước chân vào ngành công nghiệp người mẫu cô đã phải chấp nhận chụp các bộ ảnh trong tư thế khiêu dâm. “Điều đó là không thể tránh khỏi với những người mới, cho dù lúc đó tôi chỉ mới là cô gái tuổi teen. Cảm giác bạn phải làm điều mà mình không muốn, chụp những bộ ảnh khiêu gợi theo chỉ dẫn của người khác thật sự kinh khủng và ám ảnh tôi trong nhiều năm”, người đẹp 23 tuổi cho biết.
Chứng kiến nhiều đồng nghiệp chịu cảnh ngộ tương tự nhưng không thể thoát ra, Cara quyết định mình phải làm một điều gì đó khác đi: “Tôi nghĩ mình phải lên tiếng để tất cả mọi người cùng biết về những điều kinh khủng này. Dù biết mọi thứ sẽ khó khăn hơn sau này nhưng giờ đây tôi hoàn toàn hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.