Cựu thiên thần Victoria' Secret sẽ khỏa thân trong 'Sucide Squad'

19/05/2016 19:00 GMT+7

Siêu mẫu Cara Delevingne vừa tiết lộ thông tin cô sẽ diễn cảnh khỏa thân ở một khu rừng trong bộ phim Sucide Squad (Biệt đội cảm tử) sắp ra mắt vào tháng 8 tới.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí W, cựu “thiên thần” xinh đẹp này đã chia sẻ một số bí mật hậu trường đằng sau bộ phim Sucide Squad của đạo diễn David Ayer mà cô đã tham gia. Đặc biệt, Cara Delevingne cho biết trong phim sẽ có cảnh cô trút bỏ quần áo, đi chân trần giữa khu rừng đêm và tru lên như một con sói. “Nếu ai nhìn thấy khung cảnh ấy hẳn sẽ cảm thấy tôi rất nực cười”, Delevingne chia sẻ.
Cựu thiên thần Victoria' Secret sẽ khỏa thân trong phim "Sucide Squad" 1
Tạo hình nhân vật Enchantress của Cara Delevingne Ảnh chụp màn hình trang web phim
Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu người Anh còn kể lại câu chuyện cô đến với bộ phim này như thế nào. “Tôi đã gặp đạo diễn David Ayer tại một khách sạn ở London (Anh) vào một đêm mưa bão. Ông không cho tôi biết bất cứ điều gì về bộ phim. Thay vào đó, Ayer chỉ nói về hình ảnh những người phụ nữ nghiện ngập, tâm thần, mạnh mẽ và vô cùng ác độc. Từ đó tôi đã cảm thấy rất thích thú và đồng ý tham gia bộ phim này”, cô nói với tạp chí.
Cựu thiên thần Victoria' Secret sẽ khỏa thân trong phim "Sucide Squad" 2
Dàn diễn viên nổi tiếng trong Suicide Squad Ảnh chụp màn hình trang web phim
Trong Sucide Squad, chân dài 23 tuổi này sẽ vào vai nhân vật Enchantress, một phù thủy giết người man rợ. Cô cũng từng tiết lộ suốt thời gian quay phim bị cấm uống rượu và ăn thức ăn nhanh.
Trước đó, Cara Delevingne đã rẽ hướng sang điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong bộ phim Paper Towns và sau đó là Pan. Nhiều nguồn tin cho rằng sau Suicide Squad cô sẽ chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp người mẫu để tập trung đóng phim. Hiện tại cô cũng đã ngưng hẳn công việc người mẫu sau khi rời khỏi hãng đồ lót danh tiếng Victoria’ Secret và mới đây nhất là công ty quản lý người mẫu Storm.
Về phía bộ phim Suicide Squad, đây được xem là một ''bom tấn'' của hãng Warner Bros khi tập hợp một dàn sao “khủng” gồm các tên tuổi như Will Smith, Tom Hardy và Jared Leto, đối đầu với bộ phim Guardians of the GalaxySinister six của hai hãng Disney và Marvel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.