Cựu thủ lĩnh F.T. Island trình diện cảnh sát vì nằm trong nhóm chat sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/03/2019 10:50 GMT+7

Theo Chosun , sáng 16.3, Choi Jong Hoon, cựu thủ lĩnh của ban nhạc F.T. Island đã đến sở cảnh sát Seoul để tiếp nhận điều tra. Sau Seung Ri và Jung Joon Young, thần tượng trên là nghệ sĩ còn lại xuất hiện trong nhóm chat.

Cũng giống sự xuất hiện của Sung Ri và Jung Joon Young tại sở cảnh sát Seoul vào sáng 14.3, vừa có mặt tại cơ quan điều tra, Choi Jong Hoon được cánh phóng viên vây kín để phỏng vấn. Được biết, nam ca sĩ đã có mặt từ lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương) và tiếp xúc ít phút với báo chí trước khi bước vào trong tiếp nhận điều tra. “Tôi xin lỗi vì đã gây xôn xao công chúng trong suốt những ngày qua. Tôi sẽ tích cực điều tra với thái độ trung thực nhất”, ngôi sao 29 tuổi khẳng định trước báo giới.

Gương mặt của nam nghệ sĩ lộ rõ vẻ căng thẳng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Khi được phóng viên hỏi liệu anh có thừa nhận cáo buộc phát tán các clip sex, Choi Jong Hoon chỉ trả lời bằng ba từ: “Tôi xin lỗi”. Đáp lại các câu hỏi như: "Anh có yêu cầu người trong ngành cảnh sát che giấu vụ say rượu lái xe trong quá khứ?", "Anh có nhờ vả ông Yoo (CEO tập đoàn Yuri Holdings) để tìm kiếm sự trợ giúp của cảnh sát?", nghệ sĩ này đều phủ nhận. Với câu hỏi: "Anh có biết viên cảnh sát nào đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật của mình sau khi vụ tai nạn xe hơi xảy ra không?", thần tượng 29 tuổi khẳng định bản thân không biết danh tính người này. Cuối cùng, Choi Jong Hoon gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân trong những clip sex mà nhóm phát tán rồi đi vào trong.

Cựu thủ lĩnh nhóm F.T. Island đang đối mặt với các cáo buộc: chụp ảnh, quay phim lén và mua chuộc cảnh sát trong vụ tai nạn xe hơi. Trước đó, sau khi bị “điểm mặt chỉ tên” trong nhóm chat thác loạn của Seung Ri và những người bạn, Choi Jong Hoon đã gửi thư xin lỗi và tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Bạn thân của Seung Ri liên tục nói lời xin lỗi trước ống kính của phóng viên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Hiện vụ án liên quan đến nhóm chat của Seung Ri đang được cảnh sát tích cực điều tra. Tối 15.3, MBN đã hé lộ đầy đủ 8 thành viên trong nhóm này trong đó có 3 nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 nhân vật hoạt động ngoài ngành giải trí. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5 thành viên được sở cảnh sát Seoul triệu tập để thẩm vấn. Seung Ri, Jung Joon Young, Yoo (CEO tập đoàn Yuri Holdings) và Kim (nhân viên hộp đêm Burning Sun do Seung Ri giữ chức giám đốc điều hành) đã trình diện cảnh sát vào ngày 14.3 và đều được ra về vào sáng hôm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.