Đa dạng thí sinh đăng ký dự thi 'Giọng hát Việt 2015'

22/01/2015 19:55 GMT+7

(TNO) Năm nay, các thí sinh đăng ký dự thi Giọng hát Việt 2015 thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, nhưng chiếm đa số là nhóm thí sinh từ 20-25 tuổi. Đặc biệt, không ít thí sinh là học sinh.

(TNO) Sáng 21 và 22.1, hàng ngàn thí sinh đã đến Grand Palace (TP.HCM) để đăng ký tham gia vòng sơ tuyển Giọng hát Việt 2015

Hàng ngàn thí sinh đến đăng ký dự thi với nhiều lứa tuổi khác nhau - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Sau thành công của hai mùa giải với quán quân là Hương Tràm (2012), Thảo My (2013), Giọng hát Việt 2015 vẫn chứng tỏ "độ nóng" khi có hàng ngàn thí sinh tại khu vực TP.HCM đăng ký tham gia vòng sơ tuyển.
Năm nay, các thí sinh đăng ký dự thi Giọng hát Việt 2015 thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau (theo quy định là từ 16 đến 55 tuổi), nhưng chiếm đa số là nhóm thí sinh từ 20-25 tuổi. Đặc biệt, không ít thí sinh là học sinh, thí sinh thuộc nhóm tuổi từ 32-35.
Chia sẻ với Thanh niên Online, Thảo Nhi (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Quang Khải, TP.HCM) cho biết đã biết đến cuộc thi từ năm trước nhưng vì chưa đủ tuổi nên năm nay mới đăng ký tham gia. Ngoài ra, còn có nhiều bạn chung trường với Thảo Nhi cũng đăng ký dự thi.  
Nhiều học sinh đăng ký tham gia Giọng hát Việt 2015 - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Anh Hậu An (32 tuổi, Đồng Nai) cho biết: "Tôi là thợ may ở quê, nhưng vì đam mê ca hát nên theo dõi thông tin chương trình và lên TP.HCM từ sớm để kịp đăng ký dự thi".
Dù có khá nhiều kinh nghiệm biểu diễn vì từng tham gia các cuộc thi lớn như Vietnam’s Got Talent, Việt Nam Idol,… nhưng anh Hậu An khá căng thẳng vì không biết dòng nhạc cùng giọng hát “xưa” của mình có hợp với phong cách của ban giám khảo Giọng hát Việt 2015 không.
Anh Hậu An đã không ngại đường xa để đến đăng ký dự dự thi từ rất sớm - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Anh Nhật Quang (35 tuổi, TP.HCM) chia sẻ chỉ mới biết thông tin từ hôm qua và lập tức đăng ký tham gia. Đối với anh, lớn tuổi hơn so với các thí sinh khác là một lợi thế bởi giọng hát chắc chắn hơn cùng kinh nghiệm ca hát nhiều hơn. Anh đã chứng minh được điều đó với tấm vé vào vòng trong từ ban giám khảo.
Vòng loại thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26.1 tại Grand Palace (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.