Đả nữ 'Fast & Furious 7' dịu dàng trong ngày kết hôn

30/08/2017 14:03 GMT+7

Tay đấm người Mỹ được mệnh danh là 'Người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới' bất ngờ khoe ảnh cưới đằm thắm lãng mạn cùng võ sĩ hạng nặng Travis Browne trên trang cá nhân.

Ronda Rousey từng nổi đình nổi đám với thành tích 18 trận thắng liên tiếp tại đấu trường võ tổng hợp (MMA) và võ tự do (UFC) tại Mỹ. Tuy nhiên, tên tuổi của nữ võ sĩ 30 tuổi nổi như cồn nhờ sở hữu khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng. Ngồi bìa hàng loạt tạp chí thể thao như ESPN, Maxim, Men's Fitness, Sports Illustrated... Ronda rộng đường rẽ hướng sang điện ảnh với Mile 22, Roadhouse... Trong Fast & Furious 7, cô để lại dấu ấn với màn đấu tay đôi kịch tính với nữ diễn viên chính Michelle Rodriguez trong một tòa nhà ở Dubai.
Ronda Rousey và Michelle Rodriguez "so găng" trong Fast & Furious 7
Theo Yahoo!Sports, Ronda Rousey và đồng nghiệp Travis Browne quen nhau từ năm 2015 và đã tiến hành đính hôn hồi tháng 4.2017. Dù là hai tay đấm nổi tiếng, cặp đôi đã chọn đám cưới lãng mạn, nhẹ nhàng ở đảo Hawaii, Mỹ. Trong đó, cô dâu chọn váy cưới tinh khôi khoe nét dịu dàng. Ảnh cưới được đăng tải trên Instagram thu hút sự chú ý của cộng đồng fan.
Đám cưới của cặp đôi khá giản dị và không nhiều khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.